ปรึกษา

คุณเเม่ท่านไหน?? เคยตรวจเลือดเเล้วมีพากะธาลัสซีเมียบ้างค่ะ ตอนนี้เเม่เครียดมากค้ะ

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เปนพาหะทั้งพ่อและแม่ค่ะ ชนิดไม่รุนแรงเลยไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำเพิ่ม ถ้าคุณแม่เปน ส่วนคุณพ่อไม่เปน สบายใจได้ค่ะ อย่างมากลูกก็เปนแค่พาหะ ไม่มีผลอะไรค่ะ ส่วน.. ถ้าเปนพาหะคู่ ต้องดูอีกทีว่าชนิดไหน คุณหมอจะประเมินให้อีกทีค่ะ ว่าต้องทำอะไรบ้าง ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เด๋วจะเครียดเปล่าๆ แม่บ้านนี้ผ่านความเครียดเรื่องนี้มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ เด๋วนี้วิธีแก้ไขมีเยอะค่ะ คุณหมอด้านนี้ก็เก่งกันเยอะ

Đọc thêm

เป็นคะพ่อกะแม่เป็นแต่พ่อจะรุนเเรงกว่าคะแม่เรยช่วยให้ลูกไม่เป็นรัย แต่ลูกเราคือออกมาเเร้วเป็นแน่ๆคะไม่รุ้ชนิดใดอาจจะเหมือนพ่อเหมือนแม่หรือพี่ชายเค้าคะ อย่ากังวลมากคะ ทางนี้ปลงเเร้วเเค่ได้ตั้งครรภ์ต่อก้ดีใจเเร้ว คลอดออกมาค่อยมาสู้กันต่อจร้า

เคยตรวจค่ะ ปรากฎว่าพ่อกับแม่เป็นพาหะทาลัสซีเมียทั้งคู่เลยค่ะ แต่หมอบอกว่าเป็นแบบไม่รุนแรง สามารถมีลูกได้ ลูกที่ออกมาอาจจะเป็นพาหะเหมือนกับพ่อแม่ หรือไม่เป็นไรเลยค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะค่ะ แต่ต้องลองดูว่าคุณหมอบอกเป็นแบบไหนค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แม่เป็นค่ะ ตามพันธุกรรมส่วนสามีเราไม่เป็นถ้าคนใดคนหนิ่งเป็นไม่มีผลกับลูกสบายใจได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นทั้งคู่อันตรายค่ะ หมอเค้าจะแนะนำ ถ้าไม่สบายใจอะไรถามหมอโดยตรงจะดีค่ะ จะได้ไม่มานั่งเครียด

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นคะ อย่าเครียดนะคะคุณแม่ แต่ก่อนบ้านนี้ก็ร่างปกติดีคะ ไม่โรคอะไรเลยพอตั้งท้องตรวจเลือดเจอ แต่หมอบอกว่าอย่าวิตกเพราะเดี๋ยวจะฉีดยากันไม่ให้โรคไปถึฃลูกคะ พอคลอดก็จะหาย

ของเราไปฟังผลตรวจมาเมื่อวานทั้งพ่อ-แม่มีพาหะธาลัสซีเมียตอนนี้หมอส่งตรวจในจังหวัดรอฟังผล ช่วงนี้ก็บำรุงตัวเองไปค่ะยาห้ามลืมเนื้อนมไข่ผักผลไม้จัดเต็ม ห้ามเคลียดน่ะค่ะสู้ๆๆ

เป็นค่ะ บ้านนี้แม่เป็นพาหะพ่อไม่เป็นจ้า คุณหมอบอกไม่มีอะไรให้น่ากังวลเพราะถ้าลูกออกมาก็เป็นแค่พาหะค่ะไม่ได้เป็นโรค กินยาบำรุงเลือดที่หมอให้มาอย่าขาดนะคะ😊

บ้านนี้คุณแม่เป็นพาหะจ้า แต่ไม่รู้ชนิดไหน (เพราะคุณพ่อตรวจเกินเราไปอีกขึ้น) แต่ตรวจเลือดเพื่อหาความเสี่ยงต่อลูกแล้วจ้า ข่าวดีคือไม่เป็นอะไรจ้า

เราเป็นพาหะ เบต้าเทรดค่ะ พ่อเป็นพาหะอีเทรด เจาะน้ำคร่ำผลน้องเป็นอีเทรดเหมือนคุณพ่อไม่เป็นโรคค่ะ สู้ๆขอให้ผลน้องออกมาปกตินะคะแม่

บ้านนี้เป่นพาหะค่ะ ถ้าพ่อไม่เป่นก็สบายใจได้ค่าา. หมอจะเจาะดูความเข้มข้นของเลือดทุกๆ เดือน. จะได้ยาบำรุงเลือด ธาตุเหล็กมากิน.

Câu hỏi liên quan