คุณพ่อคุณแม่ แนะนำให้พาลูกไปเรียนว่ายน้ำตอนกี่ขวบถึงจะดีคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกเรียนว่ายน้ำอยู่ค่ะ ตอนนั้นให้เค้าเริ่มต้นตั้งแต่ 4 เดือนเพราะอยากให้เค้าได้ออกกำลังกล้ามเนื้อแขนขาค่ะ อีกอย่างเด็กเล็กๆเนี่ยเค้ายังไม่รู้จักการกลัวน้ำหรือความลึกหรืออะไร ถ้าเทียบกับเด็กที่ขวบกว่าไปแล้วเค้าจะเริ่มมีความกลัวมากขึ้น อีกอย่างคือให้เค้าได้เริ่มเข้าสังคมแต่เด็ก เค้าจะได้ร่าเริงและไม่กลัวคน แต่ถ้าหากคุณแม่มองถึงจะให้เค้าว่ายน้ำเป็นนั้นก็คงโตหน่อยเพราะเข้าใจที่ครูสอนแล้วทำตามได้ ตอนนี้น้อง 7 เดือนเค้าชอบน้ำนะคะ อาบน้ำเอาน้ำโดนหน้าได้สบายๆ พอพาเค้าไปว่ายน้ำจะเห็นว่าเด็กเล็กเค้ามีสัญชาตญาณที่น่าทึ่งค่ะ

Đọc thêm

ไปเรียนจริงจัง แบบว่าสามารถเอาตัวรอดในน้ำได้ ก้ประมาณ 4 ขวบถึงจะดี เพราะน้องจะเข้าใจคำสั่งของครูฝึกได้ดี เริ่มสนุกกับการเล่น ไม่ค่อยติดแม่แล้วค่ะ พอน้องเริ่มสนุกจะไปขึ้นท่าต่อไปเลย ต่างจากการว่ายน้ำของทารกที่เน้นเรื่องบริหารกบ้ามเนื้อและฝึกความคุ้นเคยกับน้ำค่ะ

ถ้าไปรักษาผิวหนัง ดูแลผิวหนังเด็ก กับคุณหมอเทอดพงศ์ คุณหมอบอกให้เรียน ตอน 4 ขวบค่ะ แต่เพื่อนเราเริ่มเรียน ตอน 5 เดือนขึ้นค่ะ เำน้ำได้แล้ว ตอนปัจจุบันลูกของเพื่อน9 เดือนกันค่ะ ถ้าลูกคุณแพ้ มีผิวที่แพ้ง่ายก็ไม่แนะนำให้ต้องรีบเรียนค่ะ

Đọc thêm

ถ้าคุณแม่มีกำลังจ่ายก็4เดือนเริ่มฝึกได้เลยคะ ถ้ากำลังจ่ายมีจำกัดก็3ขวบก็ได้คะ (แต่เราพาลูกไปเรียนว่ายน้ำตอน6เดือนคะ เรียน3วัน น้องดำน้ำได้เองเลยคะ ถ้าเริ่มเร็วน้องก็ว่ายน้ำเปนเร็วนะคะ)

เคยถามครูสอนนะคะ ถ้าไม่ซีเรียสอะไรให้น้องโตหน่อยจะเป็นง่ายกว่า เพราะเข้าใจง่ายกว่าเด็ก แต่ถ้าน้องไม่ค่อยกลัว ออกกล้าหน่อยก็ได้เลยคะ เพราะลูกเราขี้กลัวหน่อย

4 เดือนค่ะ นอกจากเด็กเล็กๆจะว่ายน้ำเป็นเร็วกว่าเด็กโตแล้ว กล้ามเนื้อยังได้พัฒนาอีกด้วยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-27863)

ถ้าเอาแบบช่วยตัวเองได้ สี่เดือนก็ไปได้แล้วคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้4เดือนหัดน้องว่ายน้ำเเล้วค่ะ

ว่ายตั้งแต่ 7 เดือนจ้าน้องสาวบ้านนี้

Câu hỏi liên quan