แม่ท่านไหนใส่กางเกงทำงานอยู่ไหมคะ

คือเราใส่กางเกงทำงานแบบยืดๆใส่ต่ำกว่าท้อง ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร ตอนนี้กางเกงก็ยังยืดออกไปได้อีก เพราะเราสะดวกกว่าใส่กระโปรงในการทำงาน แต่ที่ทำงานเราทักทั้งเรื่องว่า ลูกจะหายใจไม่ออก ลูกจะดั้งแหมบมั่ง ไม่ใส่เข็มกลัดที่ท้องก็บอกว่า ผีสางนางไม้จะเอาไปมั่ง จะแท้งมั่ง คือเราเบื่อมากอ่ะตอนนี้ ฟังแบบนี้แทบทุกวัน

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

คนที่ทำงานสงสัยจะเป็นพวกหัวโบราณมั้งคะ😅ยุคนี้สมัยนี้แล้ว เรื่องใส่กางเกงก็เป็นกางเกงที่ใส่สบายไม่รัดท้องก็ใส่ไปเถอะค่ะแน่นอนเรื่องลูกจะดั้งแหมบ กรรมพันธุ์ล้วนๆค่ะ หลังคลอดอย่าได้ให้ใครมาดึงดั้งลูกเชียวค่ะ แล้วเรื่องเข็มกลัดมันไม่เกี่ยวกันเลยค่ะผีสางนางไม้นิ🤦🏻เรานี่ติดมั่งไม่ติดมั่งก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะแต่เราชอบเสียวๆหวั่นๆตอนไม่ได้ติดออกไปข้างนอกเวลาคนเดินสวนไปมากลัวชนท้องโดนท้องค่ะเพราะท้องเล็ก☺️✌️

Đọc thêm
2y trước

เชื่อบ้างบางอย่างที่เป็นความจริงค่ะ+1☺️

Super Mom

ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ เลือกใส่กางเกงที่เราคิดว่าใส่แล้วเราสบายดีกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ใส่กางเกงตลอดค่ะ ใส่แบบกางเกงยางยืดและกางเกงสำหรับคนท้องค่ะ เข็มกลัดก็ไม่เคยติดค่ะ เอาที่เราสะดวกและสบายใจค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่ หายกังวลเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก้อใส่กางเกงยันคลอดเลยค่ะ เพราะลูกคนโตเพิ่งจะ2ขวบ ใส่กระโปรงเดินลำบาก วิ่งตามลูกไม่ทัน😅 ไปใหนมาใหนก็ไม่เคยติดเข็มกลัดค่ะ #บ้านฉีกทุกกฏของคนโบราณ ลูกทั้ง2คนก็คลอดออกมาปกติดีทุกอย่างค่ะ

Post reply image
2y trước

สบายใจเลยแม่

แม่บ้านนี้8เดือน3สัปดาห์แล้ว ไม่ถนัดใส่ชุดคลุมท้องแบบกระโปรงค่ะ ใส่เสื้อยืดสวยๆตัวหลวมๆกับกางเกงคนท้องตลอดเลย สบายๆค่ะ นานๆจะใส่ชุดคลุมท้องสวยๆสักทีเวลาไปทำบุญแต่ก็ส่วนน้อย😅

2y trước

เหมือนกันคะ

ถ้าใส่กางเกงแนะนำเป็นกางเกงคนท้องค่ะ ใส่สบาย บ้านนี้ก็ใส่ ไปทำงานค่ะสลับกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นกางเกง ส่วนเรื่องความเชื่อบางเรื่องก็ทำได้ไม่เสียหาย เรายังติดเข็มกลัดอยู่เลย😁😁😁

2y trước

นั้นแหล่ะแม่ เข็มกลัดติดอยู่ค่ะถ้าออกไปข้างนอก🥰

ใส่รัดจนท้อง5เดือนไม่รู้ว่าท้อง เพราะประจำเดือนมาตลอด ขาดตอนจะ6เดือนเลยตรวจ อัลตร้าซาวน์ดูตอนนั้นหมอบอกปกติค่ะ ออกมาก็ปกติจริงๆ ดื้อสุดฤทธิ์ด้วย

2y trước

นั้นแหล่ะแม่ คิดว่าไม่เกี่ยวเลย🤣

Thành viên VIP

ถ้าชอบใส่กางเกง แนะนำให้ซื้อกางเกงคนท้องนะคะ เพราะกางเกงเอวต่ำเราไม่อึดอัด แต่การรัดของกางเกงจะไปรัดส่วนท้องน้อย มดลูก อาจมีผลกับเด็กในครรภ์คะ

2y trước

ค่ะแม่ ใส่เลคกิ้งคนท้องแล้วค่ะแม่ แต่เขาก็พูดอยู่ดีว่ารัดลูก ลูกจะหายใจไม่ออก🤣

ปวดประสาทแทนกับพวกผีเจาะปากมาเกิด เราไม่เคยติดค่ะเข็มกลัด ลูกเราสบายดี ส่วนกางเกงเราไม่ชอบใส่เพราะเราอึดอัดแต่ใส่ได้แม่ มันไม่รัดหรอก

2y trước

ฟังละปวดหัวมากแม่ หมอยังไม่ว่าอะไรเลย เห้อ

เอาที่แม่สะดวกค่ะบ้านนี้ใส่กางเกงยันคลอดนอนปกติแข็งแรงดีค่ะ ส่วนเข็มกลัดติดไว้ให้คนรู้ว่าท้องเรื่องดั้งเกี่ยวกับกรรมพันธุ์ล้วนๆ

2y trước

นั้นแหล่ะแม่ เบื่อมากฟังทุกวัน เราก็บอกเราใส่แบบนี้แล้วสบาย เข็มกลัดไปที่อื่นเราก็ติดอยู่แล้ว ฟังทุกวันจนเบื่อเลยแม่😞

ติดใส่กางเกงเหมือนกันค่ะ แต่เลือกเป็นกางเกงสำหรับคนท้อง เอาที่เราใส่สะดวกดีกว่านะคะ ไม่ต้องสนใจคนอื่นค่ะ ✌️✌️

Đọc thêm