เลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาเข้าห้องนํ้า

คือต้องบอกก่อนเลยว่า เลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ แล้วคือน้องติดเปลมาก ต้องไกวอยู่ตลอดเวลา ถ้าหยุดไกวคือตื่น เวลาจะซักผ้าก็ต้องซักตัวนึงวิ่งมาไกวเปลลูกทีนึง ส่วนเรื่องการเข้าห้องนํ้านี่ตัดไปเลย จะเข้าไม่ได้ ยกเว้นแต่จะฉี่หรือล้างหน้าแต่ถ้าอุจจาระล่ะก็ไม่ได้เลยล่ะค่ะ ลูกตื่นไม่ได้ทําอะไรแน่นอน 5วันจะถ่ายครั้งนึง ทรมานมาก ถ่ายแต่ล่ะทีมีเลือดออกมาเยอะมาก เป็นแบบนี้3ครั้งแล้วค่ะ นี่ครั้งที่3 เป็นเพราะไม่มีเวลาเข้าห้องนํ้า ไม่มีใครดูลูกให้ ยกเว้นแต่เเม่เเฟนหรือน้องแฟนมาดูให้ แต่ก็ส่วนน้อยค่ะ เวลาจะถ่ายท้องนี่ต้องทําใจไว้เลยว่าเลือดต้องออก ทรมานค่ะ มันอันตรายมากมั้ยค่ะ ต้องไปหาหมอมั้ย?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น่าจะเป็นริดสีดวงแล้วล่ะค่ะ หาหมอนะคะแม่ บ้านนี้ก็เลี้ยงลูกคนเดียวเหมือนกัน อารมณ์คล้าบๆแม่ค่ะ แต่หลังๆไม่ไหวค่ะ แม่ยอมให้ลูกร้องนิดหน่อยแต่ได้เข้าห้องน้ำค่ะ แต่จะเปิดประตูไว้นะคะ คอยส่งเสียงคุยกับลูกตลอด โชคดีน้องไม่ติดไกวเปลค่ะ แม่ให้นอนนิ่งๆ

Super Mom

กินผัก ดื่มน้ำเพิ่มค่ะแม่ ตื่นนอนมาดื่มน้ำทันที ทำทุกๆ วัน ถ้าห้องน้ำในตัว แม่อุ้มน้องและเอาเปลไปไว้ใกล้ห้องน้ำ หาเชือกผูกแล้วไกวไปด้วยค่ะ สู้ๆ นะคะ ผ่าน 3 เดือนไปก็จะดีขึ้น

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะถ่ายออกมามีเลือดด้วย กว่าจะถ่ายออกแต่ละที อึก็ก้อนใหญ่รู้สึกเหมือนมันจะบาดตูดด้วย กลัวเบ่งแรงๆแล้วแผลฉีก

5y trước

เหมือนกันค่ะ😂

อั้นไว้แบบนี้ไม่ดีนะค่ะ อาจจะเป็นริดสีดวงได้ ถ้าเลือดออกแบบนี้แล้วลองไปหาหมอดีกว่าค่ะ

ทิ้งไว้แบบนี้นานๆ ไม่ดีนะคะ ควรทานยาระบาย หรือ ทานอาหารที่มีกากใยเยอะๆค่ะ

Thành viên VIP

หาเปล ไฟฟ้า สิคะ บ้านนี้ไกว น้องนอนสบาย เราไปทำอะไรได้หลายอย่างเลยค่ะ

Post reply image
5y trước

คิดไว้อยู่ค่ะ ว่าจะซื้อมอเตอร์ไกวเปลค่ะ แต่งบยังไม่พอ

Thành viên VIP

น่าจะเป็นริดสีดวงค่ะ ถ้าถ่ายมีเลือด แต่อาจจะพอเริ่มเปน

Thành viên VIP

ซื้อเปลไฟฟ้าค่ะ หรือไม่ก็พยายามฝึกให้น้องเลิกนอนเปล

Super Mom

อันตรายค่ะ หาคนมาช่วยดูแล้วไปหาหมอดีกว่าค่ะ

สู้ๆค่ะน้องที่บ้านก็ติดเปลเหมือนกันค่ะ

Câu hỏi liên quan