...

แม่สามีไม่ชอบเราเลยค่ะ ชอบนินทราเราตลอด ชอบพูดทำร้ายจิตใจเราตลอด แต่เรากะสามีรักกันดีค่ะลูกพึ่งได้ 18 วันเอง เบื่อท้อ จนอยากจะหนีกลับบ้านค่ะ เราเคยคิดต่างคนต่างยุ เราบอกสามีเราเขาก็หาว่าเราอย่างนุ้นอย่างนี้ ชนิดที่ว่าต่อหน้าอีกอย่างลับหลังอีกอย่าง เหนื่อยใจมากๆ เลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ เขาไม่เคยมาดูลูกเราเลยสักนิด ร้องไห้ตลอดค่ะ ควรทำไงดีค่ะ คิดอยากตัดปัญหาโดยการเลิกกับสามีและเราจะไปยุบ้านคงจะสบายใจมากกว่าเยอะ แต่ก็คงได้อย่างเสียอย่างค่ะ ควรทำไงดีคะ ลำบากใจมากๆ? ร้องไห้คนเดียวตลอด

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ย้ายออกมาอยู่หอหญิงคนเดียวกับลูกค่ะ แล้วหางานทำ ไม่ต้องรอให้ใครมาดูแล ไม่ต้องหวังจะไปพึ่งใคร ตอนนี้ควรพึ่งตัวเองให้มากที่สุด นึกถึงลูกให้มากๆ พี่เองทำงานตั้งแต่รู้ตัวว่าท้อง จนตอนนี้ 30 สัปดาห์กว่าๆ ก็ยังทำงานอยู่ ถ้าคิดจะสู้ คิดจะทำเพื่อลูกจริงๆ พี่ว่า...เป็นซิงเกิ้ลมัมก็ไม่ได้แปลกอะไร คนเค้าจะเห็นใจด้วยซ้ำ ลองคิดดูนะคะ ว่าถ้าออกมาอยู่คนเดียวแล้วสบายใจกว่าก็ออกมา หางานที่เจ้านายเค้าอนุญาตให้พาน้องไปด้วยได้ ถ้าไม่มีทักมาปรึกษาได้ค่ะ สู้ๆนะคะ ถ้าหนักเอาเบาสู้ก็ช่วยๆกันได้อยู่แล้วค่ะ

Đọc thêm

ทุกอย่างมีทางออกค่ะค่อยๆแก้นะคะ แต่ก่อนตอนไม่ท้องเราก็เป็นทางที่ดีจับเข่าคุยกัน3คนค่ะบ้านนี้ก็ทำค่ะ #การเลิกกันไม่ใช่ทางออกที่ดีค่ะเพราะลูกสำคัญสุดแล้วอีกอย่างยอมแม่ผัวไปเถอะคะถ้าเราทำตัวดีเขาไม่ว่าแน่นอน สู้ๆคะ คิดถึงน่าลูกไว้เยอะๆอย่างน้อยลูกก็ไม่มีปม

5y trước

ถ้ายังรักเขารอแฟนแล้วคุยกับแฟนว่าย้ายออกมาอยู่ด้วยกัน #ถ้าเขาจะยังเป็นลูกแง่ก็ปล่อยเถอะค่ะ เพราะชีวิตครอบครัวมันต้องมีพ่อแม่ลูกส่วนย่าเขาไม่ได้อยู่กับเราตลอดไป #คุยกะเขาดีๆนะคะอ้อนเขาเลยก็ได้บอกเขาว่ารู้สึกยังไงถ้าเขารักเราเขาจะฟัง

Câu hỏi liên quan