วันนี้คลอดแล้วแต่น้องหายใจเองยังไม่ได้ยังยุICUยุเลยค่ะเป็นห่วงมาก

คลอดแล้วค่ะ

197 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นคะ เราคลอด 31 สัปดาห์ น้องหายใจเองยังไม่ได้ดูดกลืนยังไม่เป็นต้องอยู่ ICU. หลายวันแต่ตอนนี้ 8 เดือนแล้วคะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลมากนะคะอยู่กับหมอแล้วสบายใจได้คะ สิ่งที่คุณแม่ต้องทำและทำได้คือ ปั๊มนมไว้ให้ลูกไว้เยอะๆเลยนะคะ ขอให้แข็งแรงไวๆนะคะ

เหมือนที่เราคลอดลูกคนเเรกเหมือนกันคะ..ตอนคลอดลูกขาดอากาศหายใจไป4นาที ซึ่งเสี่ยงมากๆ อยู่ไอซียูเจาะแขน เจาะขา ให้นมทางสายยาง อยุ่4วันคะแต่หมอให้อยุ่ดูอีก2วัน โดยที่ถอดสายต่างๆออกหมดเเล้ว แต่ก็รอดมาได้แข็งแรงดีจนทุกวันนี้คะ

Post reply image
5y trước

น้องมีปัญหาที่หัวใจเลยรึป่าวคะ คุณแม่รู้อาการของน้องชัดเจนไหม

สู้ๆค่ะคุณแม่ :* หมอเค้าเก่งคะ ห้อง icu เป็นห้องที่ปลอดภัยสุดๆแล้วค่าา หมอกับพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด ลูกต้องปลอดภัยค่าา ^^ เป็นกำลังใจให้พ่อกับแม่นะคะ //ขอให้น้องแข็งแรงและปลอดภัยค่ะ

สู้ๆนะคะแม่น้องจะปลอดภัยคะให้เขาใช้เวลาปรับตัวสักหน่อย บ้านนี้ก็เป็นคะ ตอนน้องคลอดนอนรพ. 23วันกว่าจะได้ออก ตอนนี้น้อง8เดือนแล้วแข็งแรงมากหนัก10โลกว่าๆ 😅😅😅

เด๋วก็ดีขึ้นนะคะคุณแม่ บ้านนี้เหมือนกันค่ะได้อยู่ห้องไอซียูตั้งแต่วันแรก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะ ✌✌✌

Đọc thêm

สุ้ๆครับไอ่ตัวเล็กก้ออาการเดียวกันครับอยู่ไอซียู3วัน ตอนนี้แข็งแรงแล้วครับ อยุ่กับหมอไม่ต้องกังวลอะไรแล้วครับ

ทำใจให้สบายนะคะ เวลาเยี่ยมลูกก็พูดให้กำลังใจเค้าๆ รับรู้ได้ถึงน้ำเสียงเรานะคะ พ่อแม่ต้องเข้มแข็งก่อนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะน้องคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้อยู่โรงบาล11วันแล้วยังใส่สายออกซิเจนอยุ่เลยนับวันรอเหมือนกันค่ะ

5y trước

36+5ค่ะกำหนด 24กันยาค่ะ

บ้านนี้น้องก็เป็นค่ะ เดี๋ยวก็หายนะค่ะแม่ อยู่กับหมอแล้ว ขอให้น้องหายเร็วๆนะค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-124023)