คลอดเองกับผ่าคลอด

คลอดเองกับผ่าคลอด​ ใจอยากคลอดเองค่ะ​ แต่หมอบอกตอนรอคลอดทรมาณที่สุด​หมอบอกไม่ฉัดยาชาหรือบล๊อกอะไรทั้งนั้นถ้่าคลอดเอง​ เพราะเด่วแม่จะไม่มีความรู้สึกเวลาจะเบ่งคลอด​ อยากคลอดเองแต่กัวทนเจ็็บไม่ไหวนี่แหละ​ ??

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราผ่าคลอด เพราะน้องตัวใหญ่ ก็ไม่น่ากลัวนะ ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเจ็บแผลจริงหลังจากยาหมด..แต่ก็ปวดพอทนได้อยู่มันก็ไม่ได้แย่ซะทีเดียว พยายามลุกเดินช้าๆ วันเเรกหมอห้ามเดินคือห้ามเดินอย่าฝืน..เรา4วันเดินทำโน่นทำนี้ได้สบาย ทำไปอุ้มลูกไปยังได้เลย..ผ่าคลอดก็ไม่ได้เเย่นะ..จากมนุษย์แม่ผ่าคลอด

จริงๆ ถ้าคุณหมอพิจารณาแล้วว่า เราสามารถคลอดเอง ไม่มีปัจจัยเสี่ยงจนต้องผ่าคลอด ก็อยากให้คลอดเองค่ะ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของการคลอดเอง คือลูกจะได้รับภูมิต้านทานตั้งต้นจากช่องของของแม่ ซึ่งไม่มีวิทยาการอะไรสามารถทดแทนสิ่งนี้ได้ พวกนมที่ว่าสร้างภูมิต้านทานได้ ไม่มีจริงจ้า

5y trước

ถูกต้องค่ะ ท้องแรกเราคลอดเอง ท้องสองนี้ก็อยากคลอดเอง แต่น้องยังไม่ยอมกลับหัวเลยค่ะ จะ 34วีคแล้ว😢

เราลูก 2 คน คลอดเอง เจ็บทรมานจริงแต่เจ็บเป๊บเดียว 1 ชม. ลุกเดินได้สบาย สู้ๆค่ะ.. อย่าคิดผ่าเลย.. สบายตอนเอาลูกออกก็จริงหลังจากยาหมดฤทธ์ ทรมานเจ็บแผลเป็นอาทิตย์ ลูกก็ต้องอุ้ม ปวดฉี่ลุกเดินก็สุดแสนจะลำบาก เมายาอวก เจ็บแผลอีก

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้แม่ผ่าคลอดค่ะ ปากมดลูกไม่เปิด ใช้เวลาผ่าไม่นาน ประมาณ 15 นาที หมอผ่าไปคุยไป 555ไม่เครียดไม่น่ากลัว พักฟื้นหลังคลอด 72 ชม. ก็กลับบ้านได้ค่ะ ถามว่าเจ็บมั้ย ก็เจ็บแบบทนได้ค่ะ เห็นหน้าลูกทุกวัน ก็มีความสุขลืมเจ็บแล้ว

Thành viên VIP

ทีแรกเราก่กลัวเหมือนกัน ถ้าคลอดเองได้แนะนำคลอดเองเถอะค่ะ มีผลดีเยอะ เจ็บท้องทรมานจริงแต่คุ้มค่ามาก เห็นหน้าลูกแล้วหายเลย และจะได้รับรู้ถึงความเป็นแม่ด้วย

เราก็คลอดเองแต่ที่โรงบาลที่เราคลอดเขาฉีดยาแก้ปวดตอนรอคลอดพอเข้าห้องคลอดเขาให้เบ่งเขาก็ฉีดยาชาพอตอนจะใช้กรรไกรเปิดช่องคลอดหมอก็ฉีดให้อีกเข็มค่ะ

บ้านนี้เลือกผ่าค่ะ หมอบอกน้องตัวใหญ่กลัวคุณ​แม่คลอดไม่ได้ เราเองก็ไม่อยากเสี่ยง​เจ็บสองต่อค่ะ เลยเลือกผ่าดีกว่า

ของเราลูกสองคนคลอดเองแต่คนที่สองไม่ออกหมอเลยใช้คีมนีบออกแต่ตอนนี้ท้องคนที่สามเราฝากผ่าเพราะจะทำหมันเลย

วันนี้หมอก็กำหนดวันผ่ามาแล้วค่ะ วันที่2มกราคม2563 หมอซาวดูว่าน้องตัวใหญ่ ถ้าให้คลอดเองกลัวติดไหล่

5y trước

กำหนดวันผ่า37สัปดาค่ะ

คลอดเองได้ก็คลอดเถอะคะ ไม่มีอะไรที่แม่อย่างเราจะทนไม่ได้หรอก เพื่อเจ้าตัวน้อย

Câu hỏi liên quan