ขอความคิดเห็นจากทุกๆคนหน่อยคะ

ขออนุญาตินะคะ คือเราอยากเลิกกับแฟน เพราะเขาเอาแต่ติดเพื่อน ติดเหล้า ไม่สนใจเรา ไม่ให้เงินใช้ แต่เราต้องทน เพราะพ่อกับแม่แฟนเขาขอลูกเราไว้ แต่ลูกเรา เราก็รักไม่อยากให้อยู่กับเขา แต่เขาก็มีบุญคุณกับเราเยอะ เขาคอยช่วยเราไม่ว่าเรื่องเงิน เรื่องการกิน รึอะไร แต่เราก็อยากเอาลูกกลับมาอยู่กับเราที่บ้าน แต่ก็เกรงใจเขาเพราะเขาขอลูกเราไว้และเขาก็เคยช่วยเรา เราจะเอายังไงดีคะ ขอความคิดเห็นหน่อยคะ ##ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ต้องคิดทบทวนถึงสิ่งที่คุณแม่เป็นอยู่ คุณแม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะดูแลเขาไหม คุณแม่จะมีเวลารับส่งเขาไปโรงเรียนไหม คุณแม่ต้องคำนึงถึงอะไรหลายๆอย่าง ถ้าคุณแม่ต้องทำงานใครจะดูแลน้อง ถ้าคุณแม่ดูแลน้องเองแล้วคุณแม่จะทำงานอะไร ถ้าคุณแม่มีกำลังทรัพย์และมีเวลาที่จะดูแลน้อง ก็เอาน้องมาเลยค่ะ ถ้าหากไม่ได้จดทะเบียนสมรสลูกเป็นสิทธิ์ของแม่โดยตรงอยู่แล้ว เราก็ต้องบอกเขาว่าเราอยากเอาลูกของเรามา ถ้าติดเรื่องบุญคุณเพราะเขาขอลูกเราไว้ แนะนำว่าอย่าห้ามท่าน ให้ท่านมาหาลูกเราได้ ต้องอธิบายให้ท่านเข้าใจ ว่าลูกเราเราก็รักของเรา เราจะเอาลูกเรามาดูแลเองแต่จะไม่ห้ามให้ท่านมาหาได้ ปล.จากประสบการณ์คนที่เคยมีสามีนิสัยแบบเดียวกันนะคะ ตอนนี้เอาน้องมาแล้วก็ไม่เคยห้ามที่จะให้ปู่ย่าและพ่อเขามาหา

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณนะคะ . 😂

ลูกโตหรือยังค่ะ สำหรับเรานะ เราเลือกที่จะออกมามากกว่าค่ะ ลูกเราเราเป็นแม่และสิทธิความเป็นแม่ต้องมากกว่าสิ่งไหนๆอยู่แล้วค่ะ สู้ๆๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ.✌🏿💪

4y trước

ลูก1ขวบคะ ขอบคุณนะคะ .😭