หมอบอกว่าได้ลูกชายแต่คลอดออกมาได้ลูกสาว

ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีญาติท้อง แต่ตอนอัลตราซาวนด์ เห็นจู๋น้อง คุณหมอก็ยืนยันว่าได้ลูกชาย แต่พอคลอดออกมาได้ลูกสาว มันมีจริงๆหรอคะแบบนี้ วันก่อนก็เห็นโพสๆนึงในเฟส หมอบอกชายได้ออกมาเป็นลูกสาว พอดีบ้านนี้ก็ท้องลูกชาย ซื้อเสื้อผ้าลูกชายเตรียมไว้หมดแล้ว กลัวออกมาเป็นลูกสาวค่ะ5555😂

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ ท้องแรกตอนซาวด์หมอบอกลูกชายนะแม่ก็เตรียมของใช้ทุกอย่างชายหมดเลย พอคลอด พยาบาลบอกแม่คุนได้ลูกสาวคะนะ55555 ปัจจุบันลูกสาว7ขวบแล้ว ตอนนี้ท้อง2 32วีค หมอบอกได้ ผู้ชายอีกแล้วแม่แอบลุ้นอยู่

Post reply image

บ้านนี้หมอมองไม่เห็นเลยไม่บอกค่ะ บอกแต่จะซาวเดือนหน้าๆ ตอนนี้รอหมอนัดวันจันทร์อยากให้หมอซาวดูเพศมากเลย บ้านนี้ญาติแม่สามีส่งมาให้ทีแต่ชุดเด็กผู้หญิงชมพูหวานเลยแต่เป็นของมือสองค่ะ

บ้านนี้33+5หมอบอกผู้หญิงชัวร์ แต่น้องไม่ค่อยอ้าขา ไปกี่ครั้งก็บอกผู้หญิง ใจอยากได้ผู้ชาย ตอนนี้เตรียมผ้าอ้อมเสื้อผ้ามีแต่ของผู้หญิงถ้าออกมาผู้ชายนี้ ฮาเลยมีแต่ชุดสีชมพู🤣🤣

ท้อง แรก ตอนซาว(รพ.รัฐ)หมอบอกได้ลูกสาวคะ ตอนผ่า(รพ.เอกชน)หมอบอกคุณแม่น้องเป็นผู้ชายคะ555 งงทั้งแม่ทั้งยาย ทุกคนงงไปหมด..ท้อง2เลยเฉยๆเลือกของทุกอย่างที่เป็นกลางกลัวผิดแผนอีก555😁

Post reply image

มีคะน้องที่รู้จักซาวด์หมอว่าผู้หญิง พอไปคลอดเป็นผู้ชาย ของน้องอีกคนหมอบอกชายออกมาเป็นหญิง555สลับกันมันไม่มีอะไร100% แต่ของแม่เองหมอบอกชายคลอดมาก็ชายสองคนเลย

Đọc thêm

บ้านนี้ไปซาวด์วันที่ 29/9 /63 อายุครรภ์ 18w1d หมอบอก ผญ. 90% พอวันนี้ไปซาวด์อีก อายุครรภ์ 20w2d หมอบอก โด่ เลยจ้า เป็นผช. สะงั้น หมอผิดพลาดใช่มั้ยคะ 😢

4y trước

ไม่หรอกคะ หมอก็บอกอยู่ผู้หญิง90% เขาก็ไม่ได้บอก100%นะ บางทีท่านอนน้องก็ทำให้มองไม่ชัดได้คะ

อยากให้เกิดขึ้นกับเราบ้างจัง ซาวด์ตอน22wหมอบอกว่าน้องมีไข่ เป็นผู้ชายบ้านนี้ชาย2แล้วค่ะ คนนี้คนที่3อยากได้ลูกสาวมากค่ะ

มีจริงค่ะพี่ที่ทำงานเรารพ.บอกลูกชาย คลอดออกมาเป็นผู้หญิงเฉยเลย เราก็หาชื่อเด็กผู้ชายให้หลานมาตลอดเลย สรุปผู้หญิงจ้า

อยากให้เคสแบบนี้เกิดกับเราจัง..ตอนนี้ชาย3,ท้องที่4อยู่หมอซาว2ครั้งบอกชายใจยังแอบให้ซาวผิด..อยากได้ผู้หญิงสักคน

ซาวน์ทุกรอบหมอบอกเป็นผู้หญิงค่ะ และผลตรวจโครโมโซม NIFT ก็ระบุว่าผู้หญิง เลยค่อนข้างมั่นใจว่าไม่น่าเปลี่ยน

Câu hỏi liên quan