แท้งสมบูรณ์ เนื่องจากเด็กหยุดการเจริญเติบโต

ขอสอบถามนะคะ พอดีว่าแท้งสมบูรณ์ เพราะเด็กหยุดการเจริญเติบโตค่ะ หลังจากนี้หากต้องการจะท้องอีก เด็กจะเติบโตมาเป็นปกติมั้ยคะ?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ปกติค่ะ ขนาดบ้านนี้เคยแท้งไม่สมบูรณ์ต้องขูดมดลูก และมาท้องอีกพบท้องนอกมดลูก ทั้งให้ยาเคมีบำบัดเทียบเท่ายามะเร็ง ทั้งขูดมดลูก ปัจจุบันท้องอีกครั้งลูกปกติแข็งแรงดีมากค่ะ คุณหมอบอกว่าอดีตมันเป็นศูนย์ไปแล้ว ตอนนี้เราเริ่มต้นใหม่ ไม่ส่งผลเสียค่ะ

Thành viên VIP

ของเราก็แท้งเหมือนกันค่ะท้องแรก ได้ประมาณ 11w หมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโต พักไปได้ประมาณ5-6เดือนก็มีน้องค่ะ ตอนนี้ 28w+5ค่ะ ได้ลูกชาย สู้ๆนะคะคุณแม่พักผ่อนให้เพียงพอ เดี๋ยวน้องก็มาอีกค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ อันนี้แท้งตอนน้องอายุ 13 วีคเลย เป็นผู้ชายด้วย😢😢 ตอนนี้กะจะปล่อยไว้ 3-6 เดือนแล้วค่อยมีใหม่ สู้ๆ 😂😂

พักผ่อนสัก3-5เดือนก่อนนะค่ะคุณแม่แล้วอย่าลืมทานโฟลิคก่อนปล่อยท้อง2เดือนค่ะบ้านนี้เคยแท้งค่ะแล้วทำแบบนี้ปล่อยแค่ไม่กี่เดือนน้องกลับมาตอนนี้20วิคแล้วค่ะปกติดี... สู้ๆนะค่ะ

5y trước

ทำใจให้สะบายค่ะแม่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ของเราแท้ง2ครั้งเด็กหยุดการเจริญเติบโตทั้งสองครั้งตอน13วีค พอท้องอีกก้อท้องนอกมดลูก ตอนนี้กลัวการมีลูกมากๆเลยกลัวจะเป็นเหมือนเดิม สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

บ้านนี้เคยแท้งสมบูรณ์เมื่อท้องที่สองค่ะ ตอนนี้ท้องสามแล้ว ไปฝากตั้งแต่ที่ตรวจเจอ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3เดือนกว่าแล้ว เด็กปกติดีค่ะ

ท้องแรกเด็กหยุดการเจริญเติบโต​เหมือนกันค่ะหลังจากแท้งสมบูรณ์​หมอให้พักสามเดือนตอนนี้ท้องสองได้เจ็ดเดือนแล้วค่ะ​ สู้ต่อไป😊

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ หมอบอกให้ท้องต่อได้เลย แต่ใจคิดว่าจะพักมดลูกก่อน 😂

บ้านนี้แท้งเนื่องจากน้องหยุดการเจริญเติบโตตอน14w 3ปีผ่านไปตั้งครรภ์อีกครั้งน้องคลอดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีมาก

Post reply image

ของเราหยุดการเจริญเติบโตตอน 8 วีค ขูดมดลูก พัก 6 เดือน น้องมาเดือนที่ 9 ตอนนี้ 24 วีค ปกติค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ อันนี้น้องหยุดประมาณ 13 วีค ตอนแรกไม่รู้ มารู้เอาตอนซาวด์เป็นเดือนเลย หมอนัดให้มาเหน็บยาแต่ก่อนจะถึงวันนัดน้องแท้งออกมาธรรมชาติเลยค่ะเป็นตัวเลยเพศชายด้วย หมอบอกปล่อยต่อได้แต่กะจะพักก่อนค่ะ

ท้องแรกเราหลุด แท้งครบตอน5สัปดาห์ พออีกเดือนน้องมาใหม่คะ ตอนนี้ 35วีคแล้ว

5y trước

ตอนนี้กินโฟเลตที่หมอให้มา หมอแนะนำให้กินไปจนหมด ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆนะคะ 🙏

ไม่สามารถบอกได้ค่ะ แล้วแต่ตัวเด็กและร่างกายของเราค่ะ

Câu hỏi liên quan