เครียดค่ะ

ขอระบายหน่อยค่ะตอนนี้ฉันท้องอีกคนได้4เดือนแล้วฉันก้ซื้ของกินเยอะค่ะหิวอะไรก้อยากกินค่ะ แต่ฉันกินหมดนะค่ะกินวัน1ก้195บาทค่ะ แต่แฟนฉันบอกให้ฉันประหยัดค่ะ คือเขาบอกว่าฉันกินเยอะไปค่ะ แต่ฉันท้องก้ไม่ได้บำรุงเลยนะค่ะจะซื้อนมบำรุงเขาบอกไม่เอาแพงคือฉันงงอ่ะ ทีเวลาแฟนฉันไปกินเหล้ากับเพื่อน ฉันไม่เคยบ่นเลยนะค่ะ ฉันเครียดคือฉันต้องประหยัดเงินใช่ไหมค่ะฉันกินเยอะไปใช่ไหมค่ะบางวันก้ไม่ซื้อก้มีนะค่ะ

62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆเค้าน่าจะเห็นใจนะคะ เรากิน2คน บ้านนี้แฟนจะพูดเสมอ หมูกิน2คน อยากกินอะไรให้กินหมด จะไม่ยอมให้ลูกอดทุกวันนี้กินวันละ150-300แล้วแต่วันค่ะ แต่ก่อนกินวันละ100คนเดียวอาจจะอยู่ได้ แต่ท้อง อดไม่ไหวหรอกค่ะ ไหนจะหิวบ่อย ไหนจะสรรหาของกินมาบำรุงลูกในท้องอีก เห็นใจคุนแม่เลยค่ะ ทำไมคนเป็นพ่อถึงไม่เข้าใจ😣

Đọc thêm

บ้านนี้ตอนท้องแฟนหาทุกอย่างที่อยากกินให้ ทำกับข้าวให้กินทุกวัน กินนมตลอด อาหารหรือนมที่ต้องการจะกินจะราคาแพงแค่ไหนก็ซื้อให้กิน ของหายากก็หามาให้ถ้าไม่เกินความสามารถจิงๆนะ มะพร้าวนี้ไปซื้อเป็นทะลายมาให้ ของไม่มีประโยชน์นี่บ่นหนักมาก ไม่เคยบ่นว่ากินน้อยๆสิ มีแต่บอกว่ากินเข้าไปเยอะๆ

บ้านนี้หนักกว่าคะไม่สนใจเลยคะ ไม่สนใจเลยนมสักกล่องยังไม่เคยเลยอยากกินไรต้องมีข้อแลกเปลี่ยนถึงจะไปซื้อมาให้ข้าวนี่ถ้าเขาไม่หิวเราก้อไม่ได้กินคะนอกจากจะหอบร่างอันเพลียๆจากการทัองแข็งท้องปั้นหลับยากไปซื้อ..18+4wละคะ อาการหิวยิ่งน่ากลัว...อนาคตแม่เลี้ยงเดี่ยวชัวคะ..ทำใจรอละ

5y trước

ขู่ไปก็ไร้ประโยชน์คะบ้านนี้เหมือนไม่มีพ่อบ้าน ไม่สร้างประโยชน์ไรเลยเหมือนยุงเหมือนไรคอยสร้างความอึดอัดน่ารำคาญใจเสียมากกว่าคะ

บ้านนี้แฟนพาไปซื้อของทีหมดเป็น3-4พัน จนพนักงานbig cถามว่าลูกค้าเปิดร้านขายของหรอคะ เพาาะแฟนก็ชอบกิน เรื่องแอลกอฮอร์ไม่ต้องพูดถึงยังกะเทน้ำลงรูปู แต่เรื่องอื่นเรื่องเงินมองให้เมียหมด สู้ๆจ้า แอบเก็บเศษเงินซ่อนไว้บ้างก็เีนะคะ เวลาคลอดจะได้ไม่คิดอะไรไม่ทะเลาะกัน

Thành viên VIP

พ่อบ้านแต่ละบ้าน และรายรับ-รายจ่าย แต่ละครอบครัวแตกต่างกันคะ มาเปรียบเทียบกันไม่น่าจะได้นะคะ...ยังไงคุณแม่ก็ลองคุยกับคุณพ่อดูนะคะ คนในครอบครัวลองหันหน้าคุยกันว่าเราทำเพื่อลูกในท้อง หาสิ่งที่ดีทั้งคุณพ่อคุณแม่และตัวเล็กในครรภ์ ร่วมกันดีกว่าคะ😊

5y trước

คือเรานานๆๆอยากกินค่ะแต่เวลาทะเลาะกันเขาบอกว่าฉันซื้อโน้นซื้อนี้เป็นเพราะฉันซื้อของกินเยอะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่เราไม่สนใจ ก็กระเพาะฉันนิหนาาหิวก็กิน อยากกินก็ซื้อ เรากินอะไรตัวเล็กก็ได้กินแบบนั้นนะค่ะถ้าเราอดตัวเล็กก็อด คนท้องหิวบ่อยเจออะไรก็อยากกินมันเป็นเรื่องปกติค้าาแม่อย่าเครียดน้าา เดียตัวเล็กเครียดไปด้วย

จริงค่ะที่ว่าเปลือง แต่ก่อนกินวันนึงไม่ถึง100 ตอนนี้200 นู่นค่ะ ยอมรับว่าเงินหมดเร็วมากๆ ตอนนี้ใช้วิธี ซื้อของสดมาทำเองได้หม้อใหญ่ๆ ช่วยได้เยอะอยู่นะคะ เพราะบ้านนี้ ไม่กินจุกจิกเท่าไหร่ เน้นอาหารเป็นมื้อๆ แต่ต้องอิ่มท้อง

นี่แค่น้ำที่ซื้อตอนเช้าก็หมด 100 นึงแล้วค่ะ (น้ำผลไม้สกัด น้ำมะพร้าว น้ำเต้าหู้) ไหนจะข้าวแต่ละมื้อ ของกินระหว่างมื้อ นมก่อนนอนอีก วันๆหมดเยอะค่ะ ดีที่ทำงานมีเงินเดือน ใช้เงินตัวเองซื้อเลยไม่มีใครว่า

ทางนี้ไม่ว่าเลย ตามใจหมด วันละหลายร้อยค่ะ คุณพ่อเห็นคุณแม่กินได้ก็ยิ้ม ไกลแค่ไหนก็พาไปซื้อไม่เคยพูดให้เสียความรู้สึกเลยค่ะ แต่ถ้าอันไหนหวานไปมันไป ก็จะบอกว่า หวานไปไหมไขมันจะเยอะไปรึเปล่า แค่เนี้ยอะค่ะ

5y trước

ดีจังเลยค่ะ ทำให้คุณแม่มีความสุขมากเลยนะค่ะ

อย่าเครียดไปเลยค่ะเพราะเขาไม่เข้าใจว่าความหิวของคนท้องเป็นยังไง บางทีคุณอาจจะอธิบายให้เขาเข้าใจหรือไม่งั้นก็ไม่กินต่อหน้าเขาถ้าเขาไม่สบายใจเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆแล้วคุณแม่ก็เครียดไปอีก

Câu hỏi liên quan