มีแม่ท่านไหนกังวลเรื่องน้ำหนักเหมือนแม่บ้านนี้บ้าง??

ก่อนท้อง น้ำหนักอยู่ที่ 53 . ตอนนี้ท้องเข้า 8 เดือนแล้วว น้ำหนักแค่ 59 . เอง ?? แม่รู้สึกไม่โอเครกะน้ำหนักเลยย กลัวลูกออกมาตัวเล้ก .

94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แม่บ้านนี้แพ้ท้องยัน6เดือน ไม่สบายกินอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักก่อนท้อง 48 พอเข้า3เดือนน้ำหนัก 52 พอเริ่มไม่สบายน้ำหนักหายไปอีก3โล พึ่งจะมาขึ้นตอน5เดือนเองค่ะ ตอนนี้ไกล้จะ8เดือนแล้ว น้ำหนักแค่ 56 เองค่ะ 😂 ไหญ่เเต่ท้อง คิดในเเง่ดีคือทุกอย่างที่เราบำรุงคงไปลงตัวน้อยหมดค่ะเเม่ ❤️

บ้านนี้ 4 เดือน นน. ขึ้น 0.5 กก. แต่หมอบอกอาจเป็นเพราะเราแพ้ท้องช่วงแรก นน. เลยไม่ขึ้น ในใจอยากจะเถียงหมอมากๆเลยค่ะเพราะว่าเราไม่แพ้เลย แต่อัลตร้าซาวน์แล้วน้องโตปกติตามเกณฑ์ก็เลยไม่ได้กังวลอะไร คุณแม่ไม่ต้องกังวลกับ นน. ตัวเองนะคะ ขอแค่น้องโตตามเกณฑ์ก็พอค่ะ

Thành viên VIP

กังวลค่ะ กังวลว่าน้ำหนักเยอะไป😅😂 บ้านนี้หมอให้คุมอาหารอย่างเดียวเลยแม่ทานเก่ง ไม่กังวลนน.ลูกค่ะอยู่ในเกณฑ์ดี จริงๆ ลูกตัวเล็กหรือปกติมันไม่ได้ขึ้นกับนน.แม่นะคะ เวลาหมอซาวแม่เชคนน.ลูกจากใบซาวเลยค่ะ 8เดือนแล้วเราต้องหาข้อมูลเยอะๆจ้า

บ้านนี้8เดือนเหมือนกันค่ะแม่ น้ำหนักขึ้นมา12โลแล้ว ดีแล้วค่ะที่แม่น้ำหนักไม่ขึ้น แม่บ้านนี้รอซาวอีกรอบวันที่27นี้ ซาวช่วง19วีคน้องหนักแค่346g เอาแค่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็พอแล้วแม่ หลังคลอดจะได้ลดง่ายๆ สู้ๆนะคะ

5y trước

จ้า ❤

ให้ดูที่น้ำหนักส่วนสูงของลูกนะคะว่าตามเกณฑ์มั้ย ทุกครั้งที่ซาวด์กับคุณหมอให้ถามเลยค่ะว่าลูกตามเกณฑ์มั้ย แค่นั้นพอค่ะ ต่อให้คุณแม่น้ำหนักขึ้นมากๆน้ำหนักลงที่คุณแม่แต่ลูกตัวไม่ตามเกณฑ์ก็มีเยอะค่ะ

Thành viên VIP

ท้องแรกหนัก44โลพอ9เดือนหนัก51 ขึ้นมา7กิโลลูกออกมาหนักแค่2250แต่สมบูรณ์และแข็งแรงไม่เคยอบ..แม่บำรุงเยอะๆนะค่ะ ท้อง2หนัก53ตอนนี้8เดือนหนัก63ขึ้นมา10กิโลแล้วพยายามบำรุงเต็มที่ค่ะอยากให้ลูกหนักตามเกณฑ์

5y trước

แม่อยากจะกินเย้อะๆ แต่แม่ก้อไม่กล้ากิน เพราะแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์อยู่. 😂

ขนาดของท้องและน้ำหนักตัวของแม่ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของทารกในครรภ์ค่ะ ถ้าซาวด์ดูแล้วหมอไม่ได้ว่าอะไรเรื่องขนาดหรือนน.ตัวลูก ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ

เราก่อนท้อง48 ตอนนี้ 8 เดือน 52 ลูกตัวใหญ่จนหมอสงสัยว่าแม่เป็นเบาหวาน โดนกินน้ำตาลเจาเลือด 3 ครั้งแล้ว ผลออกมาปกติ น้ำหนักลงลูก ก็ไม่ต้องกังวล คนท้องไม่จำเป็นต้องหนักขึ้นเป็นสิบๆโล

เรา31วีคขึ้นมาแค่4โลเองคะ ไม่เคลียดเพราะหมอบอกว่าลูกแข็งแรงดีค่ะ หลังคลอดจะได้ไม่ต้องเคลียดเรื่องน้ำหนักเพิ่ม จริงๆไม่อยากให้เพิ่มอีกแล้วค่ะ กลัวลดไม่ได้ตอนคลอดเสร็จ🤣😂

อย่ากังวลเลยแม่บ้านนี้น้ำหนักไม่ขึ้นแพ้มีแต่ลดลงสรุป9เดือนน้ำหนักไม่กลับขึ้นมาเท่าตอนก่อนท้องเลยลดลงไป5กก.แต่กลับขึ้นมาแค่4กก.แต่คลอดน้องออกมาตั้ง 3.2กก.เลยค่ะ

Câu hỏi liên quan