กินอะไรเพิ่มน้ำหนักน้องคะ

กินไข่กับนมไม่ค่อยได้ ช่วยแนะนำอย่างอื่นที่กินแล้วน้ำหนักเด็กขึ้นเร็วๆมีบ้างไหมคะ ไปซาวมา 33วีค3วัน น้องหนัก 1800 เองค่ะ เครียดมาก?

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ตอน32w 1450g. 34 w 2000g. กินนมจืดเมจิกทุกคืนก่อนนอน กินน้ำเต้าหู้เกือบทุกวัน กินข้าวกับพวกหมูไก่ แล้วก็พวกขนมกินบ้างไม่กินบ้างค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด 2อาทิตย์น้ำหนักลูกเพิ่มมา 6g เลยค่ะ ลูกน้ำหนักตัวน้อยเหมือนกันตั้งแต่เข้าเดือนที่6 บ้านนี้ไม่ค่อยกินข้าวด้วย

ไข่ต้ม น้ำเต้าหู้. นมตราหมี กล้วยค่ะแม่ บ้านนี้ตอนไปหาหมอ34wหมอก็บอกน้ำหนักลูก1800 1900 เองแม่น้ำหนักไม่ขึ้นเพราะเบื่ออาหารด้วย จิตตกค่ะ แม่ลองพยายามทานอาหารให้ตรงเวลาทานอาหารละหว่างวันเบ่อยๆนะคะไม่เน้นข้าวเน้นกับเน้นเนื้อสัตว์ค่ะ ได้ผลจริงค่ะไปซาวตอน36w 2700

ลองทานกล้วยน้ำหว้าดูค่ะวันละ 3-5 ลูก ช่วยได้ค่ะ บ้านนี้ ตอน 37 w ซาวได้แค่ 1,900 เองค่ะ เราก็เลยกินไข่ให้ได้วันล่ะ 3 ฟอง กล้วยน้ำหว้าสันล่ะหลายๆลูกเลยค่ะ 2 -3 วันหมดหวี แต่พอคลอดออกมาด็ได้ 2,630 ค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ที่สำคัญอย่าเครียดค่ะ

บ้านนี้คุณหมอแนะนำให้กินทุเรียนแต่จำกัดนะคะ ให้กินแค่2พลู กินครั้งเดียวน้ำหนักลูกขึ้นทันตา แต่อย่ากินบ่อยนะคะเพราะน้ำตาลสูง และยังมีโฟเลตและสารอาหารอย่างอื่นอีกด้วย บ้านนี้กินแล้วได้ผลคะ

กล้วยน้ำว้า น้ำเต้าหู้ เนื้อหมู เนื้อปลา ผักใบเขียว แต่ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณยุแล้วก้ไม่ต้องซีเรียสค่ะถ้าอยากให้น้องจ้ำม่ำเดี๋ยวค่อยเอาไว้ขุนน้องตอนออกมาแล้วดีกว่าค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ หมอให้กินไข่ต้มอย่างต่ำวันละ1-2ฟอง แต่เรากลืนไม่ลงเลยค่ะ ดีที่ยังพอดื่มนมได้ เลยหาทานพวกเนื้อสัตว์อื่นๆ แต่ก็ไม่รู้น้องจะนน.เพิ่มขึ้นมากมั้ย

Thành viên VIP

เนื้อแดงค่ะเน้นโปรตีน พวกเนื้อหมู เนื้อปลา เนื้อไก่ และนอนกลางคืนให้เพียงพอด้วยค่ะ เราตอนซาวเพิ่ง700เอง หมอให้กลับมาบำรุง ได้ผลค่ะ ตอนคลอด3800เลยค่ะ.

กินกล้วยน้ำหว้าค่ะ น้ำเต้าหู้และผักใบเขียวค่ะ ของเราไปหาหมอตอน34สัปดาห์ลูกหนัก2671กิโลกรัมตอนนี้36สัปดาห์ลูกได้3100

5y trước

อยากขุนให้อ้วนๆบ้างจัง กินกล้วยวันละกี่ลูกคะ น้ำเต้าหู้วันละแก้วใช่ไหมเอ่ยยย

คุณแม่พยายามนอนไวๆนะ อายุครรภ์มากๆก็หลับยากหาอะไรอุ่นๆดื่มหัวค่ำหน่อยแล้วก็นอนไวขึ้น การนอนไวส่งผลเรื่องน้ำหนักลูก

5y trước

ขึ้นอยู่ขนาดรกด้วย แม่บางคนรกใหญ่เล็กไม่เท่ากันแต่ส่วนนั้นเราควบคุมไม่ได้ ที่เราควบคุมได้คืนการนอน คุณแม่ลองปรับเวลาเร็วขึ้น เพราะกลางดึกบ้านนี้ก็ชอบตื่น เลยนอนไวหน่อย ลูกคลอดออกมาหนัก3185

Thành viên VIP

กล้วยน้ำว้าจ้าา...คนแก่แถวบ้านไม่ให้เรากินเลย บอกเด็กจะตัวใหญ่ แต่เราไม่สน เรากิน แค่วันละลูกเอง บางวันก็กินนม แทน

Câu hỏi liên quan