แม่ๆแพ้ท้องนานสุดกี่เดือนกันคะ🤮

กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ อาเจียนออกหมด จนตอนนี้ในกระเพราะอาหารไม่มีอะไรให้ออกอีกแล้วค่ะ อาเจียนออกมามีแต่ลมกับน้ำลาย เบื่ออาหารมากค่ะหิวแต่กินอะไรไม่ได้เลยทำยังไงดีคะ😭😭😭😭😭#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

แนะนำแม่ลองปรึกษาหมอดูค่ะ เผื่อหมอจะให้ยาแก้แพ้ท้องมากินค่ะ บ้านนี้แพ้จนถึง 3 เดือนค่ะ แต่แพ้ไม่มาก แค่มึนหัว พะอืดพะอมขมปาก กินอะไรก็ไม่อร่อย แต่ไม่ถึงกับอาเจียนนะคะ หมอให้ยาแก้แพ้ท้องมากิน อาการดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้อาการเหมือนกันเรยค่ะ ตั้งแต่รุ้ว่าท้องก้อแพ้มาจนถึง10 สัปดาห์ ก้อเริ่มดีขึ้นเลิกอ้วก แต่ก้อยังหายใจไม่สะดวก เหนื่อยง่าย แระก้อน้ำลายเยอะ แต่ก้อยังเบื่ออาหารยุ เริ่มกินได้ ไม่อ้วกแร้วค่ะ

คำแนะนำนะคะ กินกล้วยผลไม้ที่มีประโยชน์กินน้อยๆค่ะ แต่กินบ่อยๆนอนพักเยอะๆ กินก๋วยเตี๋ยวแทนข้าวบางมื้อนะคะ กินผักใบเขียว แบบนี้กะทำให้อาการแพ้ท้องลดลงสักนิดค่ะ

บ้านนี้แพ้อยู่3เดือนเต็มๆเลยจ้า กินได้แต่ผลไม้และน้ำผลไม้ ข้าวปลาไม่ต้องพูดถึงแค่ได้กลิ่นก็อาเจียนแล้วจ้า ทรมานสุดๆๆ ตอนนี้26wกินได้ทุกอย่างแล้วจ้า

บ้านนี้เริ่มแพ้ตอน 9 week ตอนนี้ 11 week เหมือนจะหนักขึ้น พะอืดพะอมทั้งวัน อวกแต่ไม่มีไรออกมาค่ะมีแต่ลม ยังดีที่กินข้าวได้ปกติ ไม่เหม็นอาหาร

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-3501807)

ตั้งแต่ท้อง2เดือนยัน9เดือนตอนนี้ยังไม่คลอดก็ยังแพ้อยู่เลยทรมานมาก

3y trước

คนที่บ้านทำอะไรให้กินจ่ะไม่กินชอบทำกินเอง

ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึง5 เดือนเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะแม่✌️✌️

ตั้งแต่รู้ว่าท้อง จน4เดือนกว่ายังแพ้ยุเลยคะท้องแรก

2 -3 เดือนค่ะ ตอนนี้จะ5 เดือนแล้วค่ะ ลดลงแล้วค่ะแม่ 😂😅