กำลังตั้งท้อง ย้อมผมได้ไหม

กำลังตั้งท้อง ย้อมผมได้ไหม

123 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ย้อมได้ค่ะ ถ้าแม่ไม่แพ้ท้องแล้วย้อมได้ค่ะ เวลาย้อมใส่แมสด้วยนะค่ะ และไม่ต้องทิ้งไว้ให้นานมากนะค่ะ บ้านนี้ก็ย้อมค่ะ ย้อมบ่อย แต่ถ้าแม่ไปย้อมที่ร้านร้านใหญ่ๆ ถ้าแม่มีงบหน่อย ทางร้านจะมีล่างสารเคมีหลังทำสี แนะนำให้แม่ทำก็ดีนะค่ะ หรือแม่จะเลือกย้อมแบบ ออแกนิค ก็ได้ค่ะ 😊

ไม่ได้ค่ะ หมอบอกเองเลยค่ะว่าห้าม สีทาเล็บก็ไม่ควรทาด้วนค่ะ ทุกอย่างที่เป็นสารเคมีเข้าสู่ร่างกายแม่ อันตรายถึงลูก...แต่ส่วนตัวเชื่อหมอ และกลัวลูกเป๋นอันตราย ไม่เสี่ยงดีที่สุดค่ะ😁

มันอยู่ที่ภูมิของแต่ละคน ถ้าโชคดีก็ไม่เป็นอันตรายกับลูกแต่ถ้าบังเอิญแพ้ ก็อาจจะเป็นอันตรายกับลูก ทางที่ดีควรงดไว้ก่อนดีกว่าค่ะ นี่ก็เป็นคนทำสีผมมาตลอด ยังงดเลยค่ะ

มันก็ทำได้ค่ะ หมอไม่ได้ห้าม แต่เราเลือกที่จะไม่ทำเพราะในสีย้อมผมมีสารเคมี และบางตัวเราก็ไม่รุ้ว่าเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหนค่ะ ทางที่ดีไม่ทำดีกว่าค่ะ

สารเคมีหมอห้ามนะคะ ย้อมอะย้อมได้ถ้าไม่กลัวลูกจะรับสารเคมีไปด้วย บางคนย้อมเเล้วลูกไม่เป็นอะไรก็ดีไป คนท้องแต่คนภูมิคุ้มกันไม่เหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

อย่าเลยค่ะเคยอ่านเจอ เคมีบางตัวเป็นส่วนที่ทำให้ลูกเป็นปากแหว่งเพดานโหว่ได้ แต่ไม่รู้ว่าจะใช่เคมีในน้ำยาย้อมผมไหม แต่กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ

บ้าน​นี่ย้อมค่ะ หลัง 6 เดือน​แต่​ใช้ยาย้อมธรรมชาติ​นะคะ ลูก​แข็งแรง​ปกติ​ดีค่ะ แถมตอนนี้​เป็น​ตัวแสบของ​บ้านด้วยค่ะ555

Post reply image
5y trước

เฮนน่าออแกนิกหรือภูมิ​พฤกษา​ค่ะ

ย้อมได้ค่ะ...แต่สีย้อมผมต้องเป็นออแกนิค ส่วนมากจะราคาสูง แต่ถ้าให้แนะนำไม่ควรทำค่ะ อดทนอีกรอลูกโตค่อยทำดีกว่า

เคยทำสีตอนท้อง 4 เดือน หมอบอกทำได้ แต่ให้เลือกร้านที่ใช้สีกลิ่นไม่แรง ทำแพงหน่อย แต่ก็คุ้มค่ะ ไม่มีอันตรายใดๆ

เราว่าได้ค่ะ คุณแม่ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการทำสีผม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มากกว่าผสมจากสารเคมีนะคะ