กินข้าวร้อน นอนตื่นสาย มีใครเป็นแบบเราบ้าง ตื่น 10 โมง

กลางคืนนอนไม่หลับมาหลับช่วงไกล้เช้าตื่นอีกที9-10โมง มีใครเป็นใหมค่ะ

144 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมก่อนนอน เข้านอนแต่หัวค่ำและนอนในเวลาเดียวกันทุกคืน รวมถึงเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมที่ผ่อนคลาย ซึ่งอาจช่วยให้คุณแม่รู้สึกดียิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือหรือการดูโทรทัศน์ก่อนเข้านอนอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เนื่องจากแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อาจส่งผลต่อวงจรการทำงานของร่างกายได้ หรือที่เรียกว่าจังหวะเซอร์คาเดียน (Circadian Rhythms) ผ่อนคลายด้วยการอาบน้ำอุ่น เพราะอาจช่วยให้คุณแม่รู้สึกง่วงนอน แต่ควรระมัดระวังไม่ให้อุณหภูมิของน้ำนั้นร้อนจนเกินไป เพราะอาจส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ โดยเฉพาะการตั้งครรภ์ในเดือนแรก ๆ และควรหลีกเลี่ยงการใช้อ่างน้ำร้อนด้วย เพื่อความปลอดภัยของทั้งคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์

Đọc thêm

บ้านนี้หลับเที่ยงคืนตี1 ตื่นช่วงตี4-6โมงเข้าห้องน้ำ แล้วก่ไม่หลับ แฟนไปทำงาน8โมง พอแฟนไปก่หลับ ตื่นอีกที10-11โมง เป้นงี้ทุกวันค่ะ นอนทั้งวันก่ไม่พอ แฟนกับมากินข้าวเที่ยงหลังจากบ่ายเราก่นอนอีกนะ หัวถึงหมอนคือง่วงหลับเลย แต่ไม่สนิทขยับตัวทีตื่นที ตอนนี้ขายของตื่นเร้วตี5-6โมงก่ตื่นแล้ว นอนดึกสุดก่4ทุ่มเพราะมันล้าไม่ได้นอนกลางวัน แต่กลางคืนยังตื่นมาเข้าห้องน้ำอยุ่ค่ะ ตอนนี้33+5แล้ว

Đọc thêm

หูยยย 100 คอมเมนต์เป็นเหมือนกันหมดทุกคนเลย เป็นเรื่องปกติของคนท้องเลยนะเนี่ย งั้นเราก็ไม่ผิดปกติแล้วสิ 😆😆 นอนเกือบรุ่งเช้า ตื่นเกือบเที่ยง 😂😂 อีกอย่างนึงคือ รอบ cycle การนอนแต่ละรอบ ได้ไม่เกิน 2-3 ชม. ก็จะตื่นมาฉี่อีกแล้ว ไม่สามารถนอนยาวๆได้เลย ถ้าฉี่แล้วสามารถนอนหลับได้ใหม่จะถือว่าโชคดีมาก 😁

เรานอนดึกค่ะ เพราะฉี่บ่อย นอนไม่หลับ(เรื่องจากความเครียด) และ ลูกเป็นสายตี้สายตื้ดค่ะ แดนซ์สเต็ปทุกคืน ท่าทางคงเดาได้ว่าเล่นท่าบีบอยแน่ๆ แบบตีลังกา เอาเท้าชี้ฟ้าทุกคืน นอนตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นมาก็เกือบเที่ยงทุกวัน

เหมือนกันค่ะ ไม่รู้จะทำไงดี พยายามข่มตาหลับ ก็ไม่หลับ ไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไรเลยนะคะ นอนตีสองตีสามทุกวัน ตื่น 7-8 โมงเช้า ทานข้าวทานน้ำ นอนต่อถึงเที่ยงทุกวันเลยค่ะ อยู่กัน 2 คนกับสามี สามีทำงานค่ะ

จำเป็นต้องตื่นเช้าค่ะทำกับข้าว ส่งลูกไปโรงเรียน ล้างจาน ซักผ้าไว้ อาบน้ำแล้วกลับไปนอนต่อ🤣 เที่ยงบ่ายค่อยลุกมาตาก#แม่เพลีย😊

เป็นค่ะ เริ่มนอน 5 ทุ่มกว่าๆ นอนพลิกไปพลิกมา กว่าจะหลับจริง ตี 1 ตี2 ตั้งแต่ท้องนอนไม่ค่อยจะหลับเลย ปกติเป็นคนหัวถึงหมอนไปเลยย

บ้านนี้พึ่งมาเริ่มเป็นตอนท้องเข้า 8 เดือน กลิ้งไปกลิ้งมา นอนไม่หลับ กว่าจะหลับสนิทอีกทีปาไป ตี2 กว่าๆเลยค่ะ ตื่นอีกที 08.30

บ้านนี้ ง่วงตอนตีสี่ ตีห้า ตื่น 10โมงกว่า ต้องกินข้าวกินยาเนาะ หลับอีกทีประมาณ ไม่เที่ยงก็บ่ายโมง ตื่นอีกทีค่ำๆเลยจ้า

เป็นค่ะ หลับไม่ยากนะคะ แต่จะตื่นช่วงตี3ครึ่งถึงตี5 อยู่บ่อยๆค่ะ แล้วก็จะหลับไปอีกที จนตื่นสาย 8-9 โมงนู่นน่ะค่ะ

Câu hỏi liên quan