Any tips po?

Hi, Just want to share lang 6 years na kaming married pero wala pa kaming anak ever since nagsama kami lagi akong bitin minsan naisip ko maghanap sa iba para lumigaya haha sa isip ko lang pero alam ko nman dko kaya, mahal ko asawa ko pero every time na mag ganun kami bilis niya labasan which is sumasama loob ko gusto ko sabihin kapag nasarapan ka sana ako din kaso may hiya akong nararamdaman naiiyak nalang ako, sobrang unfair 🤧🥲 gusto ko lang share sobrang bigat sa dibdib 😭 pagtapos niya masarapan parang wala lang sa kanya na ako bilang asawa niya may obligasyon din niya pasiyahin hindi lang siya 🥲 minsan nawawalan nako ng gana sa kanya. 😭 sobra bigat lang sa dibdib 🥲 wala ako masabihan dame nagtatanong kung kelan kami mag kakaanak dko naman pede sabihinn pakiitanong sa asawa ko 😭 sex life namin sa isang buwan 3 beses lang maswerte pa makatatlo 🤧 nakakaiyak tipong hindi nako mabuntis madalang pa magsex 😭🤧 at every time ayain ko siya tumatanggi, dba sobrang sakit 😭 nakakasawa na 😭🤦🏻‍♀️ Driver asawa ko dahilan niya pagod siya lagi, nahihiya nako mag sabe na gawa tayo baby tumatangi siya sakit saken bilang babae 😥 Iniisip ko tuloy may iba siya. Dame pumapasok sa isip ko hindi bako attractive bilang asawa niya? hindi bako kali*og-Lib*g sa kanya? sorry to share this pero hindi ko naa kaya tong nararamdaman ko gusto ko express dito man lang mailabas ko. 😐

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Dapat e open up mo yan di naman kasi pwede ikaw lng din ang may gusto magkababy dapat same page kayu sa bagay nayan kase hindi rin madali mag ka anak.. sa sex naman if nabibitin ka pwede ka umorder ng toys sa shoppey madalang den kmi mag sex kasi may edad na partner ko madali din sya labasan kaya binilan nya ko ng sextoy Pero nag ka anak po kmi now malaki ang age gap namin pray lng po madam nasa timing din po kasi ata yan usually yung asawa ko ganado mag sex Pag lasing sya kaya hinahayaan ko lng din sya na observe ko sa sex positions namin Pag on top ako at doggy never ako na juntis every time mag missionary kmi dun ako najuntis based on my experience lng...

Đọc thêm
60m trước

yung sextoy po para sakin lng like Pag nahohorny aku tas ayaw nya yun lng gamit ko lage Pag wala sya tas pag mag do din kmi mas nasasarapan ako pag may vibrator lage nya naman din pinapauna matagal kasi ako labasan pg walang vibrator d ako labasan agad Pag matagal na kami wala sex sya naman mismo nag aaya eh..alam mo Yun d ako nabobore sa bahay Pag mag Isa lng ako nahohorny kasi may toy ako naeenjoy ko naman pero ikaw kung anu ang prefer mo btw 60+ na asawa ko na experience ko rin yang nararamdaman mo parang gusto ko nlng din humanap ng iba Pero never Kong ginawa kasi nag iba sex life namin nung may anak na kmi lalo na nung nag ka anak kmi ayaw nya nko Kainin feel ko nandidiri na sya mga ilang buwan din yun pero nung natikman nya ulit umokay naman kikain nya ako ulit tas umokay na ulit sex life namin hehe 5 yrs din kmi before nag ka anak..