Any tips po?

Hi, Just want to share lang 6 years na kaming married pero wala pa kaming anak ever since nagsama kami lagi akong bitin minsan naisip ko maghanap sa iba para lumigaya haha sa isip ko lang pero alam ko nman dko kaya, mahal ko asawa ko pero every time na mag ganun kami bilis niya labasan which is sumasama loob ko gusto ko sabihin kapag nasarapan ka sana ako din kaso may hiya akong nararamdaman naiiyak nalang ako, sobrang unfair 🤧🥲 gusto ko lang share sobrang bigat sa dibdib 😭 pagtapos niya masarapan parang wala lang sa kanya na ako bilang asawa niya may obligasyon din niya pasiyahin hindi lang siya 🥲 minsan nawawalan nako ng gana sa kanya. 😭 sobra bigat lang sa dibdib 🥲 wala ako masabihan dame nagtatanong kung kelan kami mag kakaanak dko naman pede sabihinn pakiitanong sa asawa ko 😭 sex life namin sa isang buwan 3 beses lang maswerte pa makatatlo 🤧 nakakaiyak tipong hindi nako mabuntis madalang pa magsex 😭🤧 at every time ayain ko siya tumatanggi, dba sobrang sakit 😭 nakakasawa na 😭🤦🏻‍♀️ Driver asawa ko dahilan niya pagod siya lagi, nahihiya nako mag sabe na gawa tayo baby tumatangi siya sakit saken bilang babae 😥 Iniisip ko tuloy may iba siya. Dame pumapasok sa isip ko hindi bako attractive bilang asawa niya? hindi bako kali*og-Lib*g sa kanya? sorry to share this pero hindi ko naa kaya tong nararamdaman ko gusto ko express dito man lang mailabas ko. 😐

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hnd normal yan sa lalaki, dapat nga araw araw or every other day nya gusto, bka naman may edad na sya? or bka naman lalaki din ang gusto nya kaya halos hnd aya malibugan sayo. ang lalaki kasi kht pagod yan kung pagdating sa sex game na game yan. kht ilang rounds pa.

7h trước

Ou sis kahit naman nasa isip ko yun hindi koo din kayang gawin, minsan sinubukan ko yun tumanggi ako ang sabe niya saken kung kelan gusto ayaw mo naman 😭 bakit ganun pag ako hindi pede tumanggi, pero ngayon kahit magalit siya tatanggi ako.