TEAM OCTOBER

Hi team October ready na ba kayo? How's the feeling na po? Me, im excited na kinakabahan. Edd is October 22 pero i wish first week of October lalabas na sya. Ano po ba gagawin para di na sya aabot 40 weeks? Excited lang ako talaga.

TEAM OCTOBER
36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

patagtag kna hehe,,lakad2x,,inom at kain pinya tpus sbi,,ng iba try nyo dn mg DO n Mr.😁😂✌ 38weeks here,,oct.18 due..goodluck and godbless to us s pnganganak😇😇

Đọc thêm
7y trước

better sure mo po momsh,,,tpus dpat alert ka s mga signs n mngyyre pg c baby palabas n