Hi team October ready na ba kayo? How's the feeling na po? Me, im excited na kinakabahan. Edd is October 22 pero i wish first week of October lalabas na sya. Ano po ba gagawin para di na sya aabot 40 weeks? Excited lang ako talaga.
na ie din ako kanina sa checkup ko kaso taas padaw sya tska closed padin cervix ko nanganganay pakasi ako eh, nakakainip lang maghintay momie nu haha kasi nakakaexcite na nakakanerbyos pero mabilis lang naman ang araw.kaya natin to handa lang tayo always 😊
Love my Baby siopao