Hi po mag ask lang po sana ako.

Sino po naging same case ko dito, based in my last lmp 7weeks 0days na si baby. pero kahapon nagpa tvs ako 6weeks and 4days palang si baby 3days behind. But strong naman daw si baby with 143bpm.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mommy i think it’s ok. Ganyan din sa panganay ko 5yo nxa ngayon. Baka late lang yung implantation m kay baby.