Sino po dito as early as second trimester nageearly walking napo or exercise? Pinapaglakad kasi ako ni ob 30mins a day ung brisk walking pa, 18 weeks palang po ako
Kahit walking na lang sis baka lalo ka mag contraction pag brisk walking. Yung 1st trimester ko kasi grabe halos higaan lang ako, maselan sa lihi at uminom pa pampakapit. 24 weeks na ko ngayon, at 36 weeks pa ako pinag eexercise ng ob ko.
mom of my Cutie Little Star