SSS MATBEN
hello po, momsh about po sa SSS matben. approved naba kpag nagreply ang sss about sa Maternity Notification mo ? or di kaya kpag nagsend kana ng Notification ok lng wlang message from sss? kaylangan po ba may approval nila ?
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
Just a notification lang po Sis, di pa po approve since di ka pa po nangnganak.. Mat2 yun, at need ng birth cert ni baby. yung Mat1 is sinabihan mo lang si SSS na buntis ka po.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mom of 2 soon ?