Covid Positive

Hello po mommies, meron po ba ditong same case ko na positive sa covid and malapit na duedate? 39 weeks po ako and sadly nagpositive sa covid nung last swab test ko. nagkarun ng symptoms (lagnat ubo) nung after swab lang pero ngayon sipon nalang. sabi sakin nung kakilala ko sa e.r iaasolate daw ako if ever manganak ako anytime. kinakatakot ko baka mahawa si baby 😢 meron bang same situation ko po and succesful naman ang panganganak? please pa comment naman po para gumaan pakiramdam ko 😔#pleasehelp #advicepls

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hello mommies. salamat po sa inyong response. Nakapanganak na po ako nung 12. sa isolalation room kami ni baby for 2 days tapos pina home quarantine na po kami. Have a safe delivery po sa inyo mommies. God bless!

5y trước

2 days lang kami sa ospital then home quarantine na po. mas mainam po na nakakadede si baby sa inyo para mas lumakas immune system 🙂