Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
28175 Người theo dõi
Mucos plug na ba ito
Aug 25 ng sumakit Ang tyan ko na admit aq pero na stock sya sa 3cm tapos inereffer aq sa iBang ospitAl KC gusto ko na talaga mag pa cs di ko na kaya Yung Sakit pero pag dating Namin sa iBang ospitAl sinabihan aq na kaya ki daw inormal baby ko kaya Pina uwi aq... Tapos bumalik kami dun sa unang pinag admitan Sakin at may nalabas na Sakin na sipon na may dugo di na kami tinanggap... Kunwari ma nganak aq tapos di kami tanggapin dun sa na unang ospitAl pwedi ba Namin Silang kasohan gawa ng walang ma daan pa punta dun sa pinag refferan Sakin kc nasira Yung Tulay???
braxton hicks
mga mi? normal lang po ba yung Braxton hicks na tumatagal ng minuto tapos paulit ulit, kaninang umaga pa po kase nagsimula hanggang naghapon na sobrang dalas na, btw edd ko August 16 ,tapos parang gusto mag dumi pero wala naman ilalabas
share lang
Lmp: 11-09-2025 expected due: 08-16 sa computed due date first ultrasound Edd: 08-22 second/last ultrasound :09-11 sino po dito same ko lumayo ang edd 😁
Parenting/Discipline
Ask lang po paano niyo po nasasabihan or nasasanay na makinig upang wag mag likot Ng sobra. 4yrs old na si LO pero grabe Yung kulit niya at pagminsan Hindi siya nakikinig talaga.
#Sex while preggy.
5months preggy ako Ngayon. Normal lang poh ba Yung feeling na gusto lagi kami nag sesex nag mister ko. ? Lagi ako nag aaya sa kanya makipag sex.
Pregnancy test
Hindi paba makikita sa pregnancy test kapag 2 weeks palang?
Ano po kaya pwedeng igamot sa masakit na ngipin ng Bata 4 years old
Baka may suggest kayo yun effective po sana
Suggest naman po kayo skin care for buntis
Any po? Na Hindi bawal sa buntis
Pagkain ng apple ng 8 months old bata
Puwede bang kumain ng apple ang 8 months old na bata?
hello po normal lang ba na may discharge na may halong something fishy yung amoy??
btw im 24 weeks preggy