Normal
Normal lang po ba sa buntis na everytime kumakain ako sinusuka ko lang din . Nawawalan tuloy ako ng gana kumain ? Namamayat tuloy ako imbes na tumaba . 5weeks pa lang tyan ko .
41 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yes po. Mawawala din yan pag nsa 2nd sem kna
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

