Nesting Time…
Nakakatuwa lang mamili ng gamit sa edamama expo. Ang daming freebies ng loot bag nila🥰❤️ Medyo tinatamad lang ako mag-ayos ayos ngayon😅
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Haha same, mama! Ang daming bili mo ba from Edamama? A few of us moms went last year din at grabe ang dami ng freebies, tapos parang ang liit ng space sa bahay para sa lahat, kaya naman tumatagal ang pag-organize haha! But honestly, kahit tamad ka ngayon, okay lang, you have time pa, and sometimes kapag nakita mo na yung cute na stuff mo, bubuo na ng motivation to arrange everything properly para sa baby coming soon.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

