Pera

Nag aaway ba kayo ng asawa mo pagdating sa pera? Bakit?

284 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

Yes, there are times na napagdidiskusyunan namin sya.

Hindi naman. Kailangan pag usapan regarding sa Pera.

Hindi🤣 tiplakin ko sya pag inaway nyako😂😂

Hindi .. Wala kasi kami pera pag aawayan 😅 hehe

Hindi..we practice conjugal savings and spending

Thành viên VIP

Minsan po. Minsan kasi nagtatago siya sakin eh.

Hindi. What is mine is his & and vice versa :-)

hindi kci d mppntyn ng pera ang pgssma ng mtgal

Thành viên VIP

minsan, pag wala na sa budget ang gastos 😅

No, never. Yan ang hate na hate namin.