Pera
Nag aaway ba kayo ng asawa mo pagdating sa pera? Bakit?
Vô danh
284 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Super Mom
Yes, there are times na napagdidiskusyunan namin sya.
Hindi naman. Kailangan pag usapan regarding sa Pera.
Hindi🤣 tiplakin ko sya pag inaway nyako😂😂
Hindi .. Wala kasi kami pera pag aawayan 😅 hehe
Hindi..we practice conjugal savings and spending
Thành viên VIP
Minsan po. Minsan kasi nagtatago siya sakin eh.
Hindi. What is mine is his & and vice versa :-)
hindi kci d mppntyn ng pera ang pgssma ng mtgal
Thành viên VIP
minsan, pag wala na sa budget ang gastos 😅
No, never. Yan ang hate na hate namin.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
