Mh chia sẻ thực đơn cho bà bầu 3 tháng cuối

Mẹ bầu nào 3 tháng cuối ko biết ăn gì hay đang bí menu thì hnay mh xin chia sẻ thực đơn của mh cho các mẹ đỡ đau đầu nha. Bữa sáng, mh nấu miến gà hoặc phở bò cho cả nhà, mh thì ăn 1 bát, ít bún mà nhìu thịt vs rau xanh đã trụng chín. Bữa trưa, mh ăn cơm gạo lức vs trứng chiên và canh bí nấu xương, mh húp nhìu nước canh để có chất mà dễ tiu hóa. Bữa xế chiều mh ăn một hũ sữa chua không đường và một quả chuối nhỏ. Đến tối thì một chén cơm gạo lức vs cá hồi áp chảo với măng tây và canh cải thịt bằm, tráng miệng vs vài quả dâu tây. V là xong 1 ngày ăn heo thỳ r các mom :))

Mh chia sẻ thực đơn cho bà bầu 3 tháng cuối
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trừ các mom có tiền sử bệnh lý như tđtk, ha cao hay thiếu máu thì cần phải có 1 chế độ ăn uống đặc biệt hơn, còn lại Hầu như tầm này mom nào cũng muốn tìm các món ăn cho bà bầu 3 tháng cuối sao cho vào con chứ đừng tăng thêm thịt cho mẹ nữa. List thần thành gồm stkđ, khoai lang, trứng lộn, nc yến, thịt bò, bơ. mà trên tap cũng có nhiều thực đơn chi tiết từng bữa, từng ngày, từng tuần, từng tháng đấy. Mom lượn qua tkao thêm xem

Đọc thêm

Cảm ơn mom đã chia sẻ. Mh xin góp thêm thực đơn 1 ngày cho bà bầu 3 tháng cuối của mh nha. Sáng mh ko có nhìu tg nấu nên thường ăn vài viên há cảo tôm, vỏ mỏng, thịt nhiều và một ly chanh mật ong nóng. Đến trưa mh cũng ăn cơm gạo lức, thịt ba rọi kho thơm, canh cá thác lác khổ qua và bông cải luộc. Bữa xế 1 hộp sữa chua ko đường. Tối thì vẫn chén cơm gạo lức, khổ qua xào trứng, thịt kho thơm, canh bầu.

Đọc thêm

thanks mom đã chia sẻ ạ ❤ chúc m thai kì khỏe mạnh nhé

Influencer của TAP

hữu ích nè m. chúc 2 mẹ con mạnh khỏe bình an nhé

chúc mom thai kì khoẻ mạnh nhs

Thành viên VIP

cảm ơn mom chia sẻ.hữu ích

Influencer của TAP

cảm ơn mom đã chia sẻ

Thành viên VIP

cảm ơn m đã chia sẻ

Hữu ích quá 😍

Influencer của TAP

thank mom đã cs