Cho hỏi dấu hiệu mang thai lần đầu gồm những gì vậy ạ, có cái nào rõ ràng nhất ko?

Mấy sis ơi, tình hình là em đang trễ 1 tuần rồi, có dấu hiệu mang thai, ốm nghén mệt mỏI uể oải. Ăn vẫn thấy ngon miệng, nhưng cứ nhợn nhợn mắc ói, thử que thì 2 vạch đậm như này. Hiện giờ e vẫn còn nhợn nhợn mắc ói và bụng hơi quậy răm răm đau, có đau bụng xì hơi nhiều, ăn lâu tiêu, triệu chứng vậy có sao không ạ? Em nghĩ chắc thai của e nếu đậu chắc tầm 4-5 tuần rồi, còn dấu hiệu nào chắc chắn nữa ko ạ. Với trong thời gian này cần kiêng cữ hay chú ý gì ko, nên và không nên ăn gì các mom thông thái có kinh nghiệm giúp e với ạ. Do lần đầu mang thai nên ít kiến thức, kinh nghiệm toàn tra google và hơi lo ạ! Em cám ơn mn.

Cho hỏi dấu hiệu mang thai lần đầu gồm những gì vậy ạ, có cái nào rõ ràng nhất ko?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Các triệu chứng bình thường nha mom, Khi nào bụng đau quá thì đi khám ngay m, Theo dõi giấy vệ sinh ko có huyết hồng là thai khoẻ, Lên mạng đọc, nghe các mẹ khuyên ko nên ăn j làm theo, Ko leo cầu thang, Ko xoa bụng bầu, Ko quan hệ, Nên đi khám sớm để làm xét nghiệm cho mẹ trước, Bụng đau râm râm là e bé đang hình thành, ko sao nha mom, Nhợn ói thì uống chanh đường vừa, hoặc trái j chua nhẹ, rán ăn vào, để ko xuống kg ạ.

Đọc thêm

Một ngày mẹ nên ăn nhiều lần và chia thành nhiều bữa. Nếu bị nôn, có thể nghỉ ngơi 1 lúc rồi ăn tiếp để bổ sung thực phẩm đã mất. Sau khi ăn bữa chính xong, cách 1 khoảng thời gian có thể uống 1 ly sữa hoặc ngũ cốc.

Đọc thêm

Mua thêm vitamin tổng hợp vs sắt về uống nha c. Kiêng rau ngót đu đủ xanh. Tía tô . Rau dăm , đồ sống. Ăn nhiều hoa quả vs sữa tươi k đường

Thành viên VIP

Hạn chế vận động mạnh mom nha. Kiêng đồ uống có cồn, rau răm, rau ngót, cafe, đu đủ xanh, dứa, đồ sống/dưa muối…

Thai vào tổ nên bụng lâm râm ko sao m. Hết dan cách m di khám chac có tim thai rồi. Nên và ko nên ăn gì m lên gg tìm hiểu nha.

Chúc mừng mom , e hôm trước cũng thế , giờ thai đc 10tuan và nghén nặng , chúc m có thai kỳ khỏe mạnh

Kiêng nước dừa , rau răm , rau ngót, dứa, nhãn, vải, đu đủ xanh và đừng hoạt động mạnh nha b ơi!

Thành viên VIP

kiêng bê đồ nặng, rau ngót, rau dăm, măng tươi, đu đủ xanh, mướp đắng, chất kích thích,.

E kiêng dừa rau ngót đi đứng nhẹ nhàng vs kh đc quan hệ trong lúc này nha

Influencer của TAP

Bầu này mình đoán chắc trai rồi nè. Chúc mừng mom