after giving birth..

Hi mommies! Kakapanganak ko palang, 3weeks ago via CS delivery. Question lang, pwede na ba ako mag-ICE CREAM sabi kasi ng iba wag daw ako masyado sa mga colds baka daw mabinat and maLamigan daw ako.. TIA

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Nag ice cream po ak mga 3weeks palang after manganak via nsd. Hehehehe. Tikim lang naman

7y trước

Hijdi naman po basta wag madami. Hehehehe