Bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn chôm chôm?

Mh là đứa nghiện trái cây, nhà mh cũng có thói quen ăn trái cây mỗi chiều tối. Đc cái nhà ck mh lại có cả vườn trái cây mới thích chứ. Mh thích nhất là chôm chôm, giờ có bầu lại càng thèm hơn. Hqa mẹ ck mới gửi lên cho mấy kg chôm chôm đỏ mọng nhìn mê lắm luôn mà mh chưa dám đụng, ko biết có bầu ăn chôm chôm có bị nóng ko cm ơi?

Bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn chôm chôm?
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mang thai 3 tháng đầu ăn chôm chôm được không thì mom đừng ăn nhìu quá thì ko sao đâu. Chôm chôm có vitamin C giúp mh tăng sức đề kháng, chất xơ tốt cho tiu hóa tránh bị bón. Mỗi ngày mom nên ăn 5-6 trái thôi, nên sau bữa ăn tầm 1 tiếng mà nhớ là ko ăn vào buổi tối nhé. Nếu ăn nhìu mom dễ bị tăng lượng đường, dễ khiến mẹ bầu nóng trong, nổi mụn trong người.

Đọc thêm

Mom hỏi mẹ bầu có nên ăn chôm chôm không thì là được nhe, mà đừng ăn nhiều, trái này ngọt và nóng như nhãn vậy ấy. Chôm chôm có Calo, chất xơ, Liquid, Canxi, Cacbohidrat, Protein, Natri, Sắt, Kali, Kẽm, Photpho, Magie, Vitamin A, C, B6 rất tốt cho thai kỳ. ăn chôm chôm còn cải thiện tình trạng thiếu sắt nữa. Ăn chôm chôm còn giảm buồn nôn chóng mặt khi mới có thai

Đọc thêm
Thành viên VIP

ăn vừa vừa thôi mom,tại nó nóng nếu mình ăn nhiu nhé

ăn đc mom nha,mà ít thôi vì khá nongd

Influencer của TAP

em nghĩ là dc, nhưng ăn vừa thôi nè

ăn dc nhưng đừng ăn nhìu mom

Influencer của TAP

ăn dc nhưng ít thôi mom nhé

Ăn vừa phải thôi Mom nha

Influencer của TAP

ăn vừa phải là dk nè m

Thành viên VIP

được mà ít thôi mom