poops
hello mga sis, ask ko lang normal lang ba sa buntis minsan hirap dumumi, sorry sa tanong hehe.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hello mga sis, ask ko lang normal lang ba sa buntis minsan hirap dumumi, sorry sa tanong hehe.

Opo. Constipation po. Mag ask po kayo kay OB ng safe na pwede inumin para makapoop ka po ng maayos. Kasi minsan di tumatalab yung mga fruits and water eh
