Doctor's Fee Ob
Mga mommies ask ko lang how much fee sa obgyne nio.. First time ko nag pacheck up lasr week im on my 7th week then fee pa lang nia 1 thousnd pesos. Na. Is it normal.. Akala ko kc max, 500 sa fee ng obgyne doctor
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mga mommies ask ko lang how much fee sa obgyne nio.. First time ko nag pacheck up lasr week im on my 7th week then fee pa lang nia 1 thousnd pesos. Na. Is it normal.. Akala ko kc max, 500 sa fee ng obgyne doctor

Pag private ganyan tlga. Sakin noon 1k 750 for ultrasound 250 for ur ob.
