result......
hi mga mamsh .pakibasa naman po .ty po
Vô danh
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
normal naman po result mii😊 wala pa pong isang kilo bb mo. Kaen ka lang healthy foods mii, tas take mo mga vitamins mo😊
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Mommy of baby scott❤️