result......

hi mga mamsh .pakibasa naman po .ty po

result......
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

normal naman po result mii😊 wala pa pong isang kilo bb mo. Kaen ka lang healthy foods mii, tas take mo mga vitamins mo😊

4y trước

ako nga po mii nung 20weeks and 5days pa lang nasa 362g pa lang yung timbang ng bb ko. Malalaman ko bukas kung ilan na talaga timbang niya last ult ko na bukas hihi. #33weeksand4days 😊💙