34weeks

Meet my Preemie Baby John Lucas ❤ EDD: January 17,2020 DOB: Dec.7,2019 via NSD Thank God hindi na po inadmit sa NICU ang baby ko.. Sabay po kami na discharge sa hospital, FTM po ako ?

34weeks
102 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ay ang cute so totoo pala.pag sobrang stress at tagtag sa gawain bahay lalo. ay may posibilidan na mapaaga panganganak. 32 weeks na ko. sobrang nakakaramdam ako na ang baby ko lagi nasiksik sa puson ko. due date ko end of january..

7y trước

ako tagtag din. naakyat pko footbridge second flr din kme. at 4th flr lage inaakyat ko na room dhil teacher po ako.