Unappreciative Husband

Hello kapwa Mommies,pa vent out naman 😢 Medyo long post. Sino dito same case ko na hindi maalam maka appreciate ang asawa? Nakakalungkot lang. Yesterday kasi nag luto ako ng carbonara for my bunsos 4th month celeb, dami nag sabi masarap daw and for me kahit first try ko alam ko naman na masarap talata, then husband ko tinikman nya pag dating galing work, ang problema ang natira sa kanya nag kulang sa sauce. Then sabi nya "ano ba to pasta lang? Hahahahaha ikaw nag luto? Ano bayan?" then tawa sya ng tawa. Hindi na sya kumain tapos sabi ko "Hindi na kita pag lulutuan kung ganyang wala ka manlang encouragement sakin". Never nya sinabi na "Mommy ang sarap ng luto mo" "Mommy thankyou sa pag aalaga sa mga bata" Mommy ang ganda mo" "Mommy bagay sayo haircut mo". As in never nyako naappreciate at napuri. Kahit noon pa na payat pako nung wala pa kaming anak, dinya ako binibigyan ng papuri. 😢😢😢 Mommies tama lang ba na masaktan ako? Alam ko ngayon hindi nako sexy at maganda gawa nh pregnancy kaya gets ko kung di ako masabihan ng sexy at maganda. Pero kahit sa little things na ginagawa ko like cooking, wala manlang kahit kaunting appreciation, nilalait pa nya. 😢 Thanks mommies for reading. 😢

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Kasi naman bago ka magpakain ng iba tirhan mo muna asawa mo para naman matikman nia ng husto luto mo hindi ung kulang na sa sauce tas pag d mo gusto comment magtatampo ka😂

6y trước

Yung carbonara rin napansin ko konting sauce eh. 😅 May point naman comment mo na bago magpakain sa iba tirhan muna ang asawa, pero dahil sinabi niyang nagtira naman siya kaya lang pinamigay ng mama niya sana man lang sinama mo sa post mo para di ka mamisinterpret. - 🤦‍♀️