M I L
kamusta naman mga mother in law nyo? ?

Depende sa mood 😂😭
Very Supportive 😍 iLoveHer very much☺️
Diko pa na meet mama ng lip ko. Di ko pa naman sya MIL kasi di pa naman kami kasal. Pero nagkakachat naman kami. Kahit nung dipa kami nag meet ng anak nya in person, nagchachat na kami. Tapos pag nag memessage sya sa akin amg sa dulo ng message, BEST REGARDS, MAMA. ☺️Mahal din nya anak ko. Pangalawang apo nya. Una yung anak ng babae nyang anak at eto sa akin pangalawa. Kahit yung mga pinsan at ibang kamag-anak ni lip ko, minimessage ako at kino congratulate. Ramdam kong mahal nila ang anak ko kahit di pa nila nakikita. Hindi na kasi nila inexpect na magkakaanak pa si lip kasi 48yo na sya. At hindi rin nila inexpect na sa isang pinay pa. ☺️
Đọc thêmMabait.. 💕 5 months preggy ako, sya pa mas excited.. Andami na nya pinamili, ako wala pa khit isa.. 😁
Ayun mabait at maganda parin walang kupas. 💕
Ok lng naman mbait
Nasa heaven na po :)
Swerte ako sa MIL ko. Love niya ako at apo niya.
Mas mahal niya ako kesa anak niya. Hahaha. Mas kinakampihan niya ako. Okey na okey kami ng mother in law ko po. I heard, sa lahat ng napangasawa ng mga anak niya, ako daw yong paborito. I am blessed siguro. Ramdam kasi ng mother in law ko din kung gano ko kamahal at gaano ko inalagaan anak nya kaya siguro ganun din sya skin.
Đọc thêmK

