M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Depende sa mood 😂😭

Very Supportive 😍 iLoveHer very much☺️

Diko pa na meet mama ng lip ko. Di ko pa naman sya MIL kasi di pa naman kami kasal. Pero nagkakachat naman kami. Kahit nung dipa kami nag meet ng anak nya in person, nagchachat na kami. Tapos pag nag memessage sya sa akin amg sa dulo ng message, BEST REGARDS, MAMA. ☺️Mahal din nya anak ko. Pangalawang apo nya. Una yung anak ng babae nyang anak at eto sa akin pangalawa. Kahit yung mga pinsan at ibang kamag-anak ni lip ko, minimessage ako at kino congratulate. Ramdam kong mahal nila ang anak ko kahit di pa nila nakikita. Hindi na kasi nila inexpect na magkakaanak pa si lip kasi 48yo na sya. At hindi rin nila inexpect na sa isang pinay pa. ☺️

Đọc thêm
Thành viên VIP

Mabait.. 💕 5 months preggy ako, sya pa mas excited.. Andami na nya pinamili, ako wala pa khit isa.. 😁

Thành viên VIP

Ayun mabait at maganda parin walang kupas. 💕

Thành viên VIP

Ok lng naman mbait

Thành viên VIP

Nasa heaven na po :)

Swerte ako sa MIL ko. Love niya ako at apo niya.

Mas mahal niya ako kesa anak niya. Hahaha. Mas kinakampihan niya ako. Okey na okey kami ng mother in law ko po. I heard, sa lahat ng napangasawa ng mga anak niya, ako daw yong paborito. I am blessed siguro. Ramdam kasi ng mother in law ko din kung gano ko kamahal at gaano ko inalagaan anak nya kaya siguro ganun din sya skin.

Đọc thêm

K