M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

jusko sakit ng ulo ,nangungutang ng pag ka rami rami ,ang ending kami sisingilin ng mga pinag utangan nya,hindi mo pa maasahan mag bantay ng apo nya ,marami ka pang maririnig na reklamo mas gusto pa nyang mag isa sya sa bahay nya.

7y trước

Kung ayaw nila sa baby ,wag mong I pilit ,ako ganun din ginawa nya sa panganay ko nuon baby sya ,halos talaga ayaw nilang hawakan,biro mo halos 2 weeks hindi naligo baby ko nun dahil ayaw niya akong tulungan ,anong Malay ko sa pag papaligo ng newborn eh ftm ako nung time na yun at 19 years old lang ako ,waley experience pa sa baby