M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mas mahal niya ako kesa anak niya. Hahaha. Mas kinakampihan niya ako. Okey na okey kami ng mother in law ko po. I heard, sa lahat ng napangasawa ng mga anak niya, ako daw yong paborito. I am blessed siguro. Ramdam kasi ng mother in law ko din kung gano ko kamahal at gaano ko inalagaan anak nya kaya siguro ganun din sya skin.

Đọc thêm