M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Diko pa na meet mama ng lip ko. Di ko pa naman sya MIL kasi di pa naman kami kasal. Pero nagkakachat naman kami. Kahit nung dipa kami nag meet ng anak nya in person, nagchachat na kami. Tapos pag nag memessage sya sa akin amg sa dulo ng message, BEST REGARDS, MAMA. ☺️Mahal din nya anak ko. Pangalawang apo nya. Una yung anak ng babae nyang anak at eto sa akin pangalawa. Kahit yung mga pinsan at ibang kamag-anak ni lip ko, minimessage ako at kino congratulate. Ramdam kong mahal nila ang anak ko kahit di pa nila nakikita. Hindi na kasi nila inexpect na magkakaanak pa si lip kasi 48yo na sya. At hindi rin nila inexpect na sa isang pinay pa. ☺️

Đọc thêm