First time here, help po.

I just found out na buntis ako nung May 1 when I took the test for 4 times and it turned out na positive lahat ng test. Last mens ko pa is March 5 sabi sa pregnancy tracker ko I'm 8 weeks pregnant turning 9 sa Wednesday. Should I go to the OB na po ba para makita si baby? baka po kasi ending hindi makita heartbeat niya at masyado pang maaga at baka pabalikin ako sa mga susunod na araw. Thanks.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

usually po visible na ang embryo by 7-8 weeks though may times na kailangan pabalikin either mali ng bilang or di pala talaga na develop itong pregnancy ko now and nun 2021 both nakita at 7 weeks

May heartbeat na yan at delayed ka ka sa pag take ng Folic acid. Go to an OB asap

Go to OB na po para maresetahan ka ng meds ng maaga