Wala nang folic
Hello, good morning mga mommies. Ask ko lang may same po ba sakin dito na hindi na pinag-take ng Folic? 8 weeks 4 days na ako, last check up pinalitan na ni OB yung vitamins ko. Dati Folic at Ferrous ngayon, multivitamins na lang Feofer. Nagtanong ako pero sabi lang may folic na daw kasi yon. Nag-alala lang ako baka kulang yung folic ko kasi sa first baby ko halos 2 mots ako nag folic. Thanks sa sasagot.

