Wala nang folic

Hello, good morning mga mommies. Ask ko lang may same po ba sakin dito na hindi na pinag-take ng Folic? 8 weeks 4 days na ako, last check up pinalitan na ni OB yung vitamins ko. Dati Folic at Ferrous ngayon, multivitamins na lang Feofer. Nagtanong ako pero sabi lang may folic na daw kasi yon. Nag-alala lang ako baka kulang yung folic ko kasi sa first baby ko halos 2 mots ako nag folic. Thanks sa sasagot.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

may kasama na po kasi ferrous sulfate ang feofer siguro po mababa ang dugo niyo kaya multivitamins + iron pina take sainyo. ma over naman po kasi kayo sa iron pag pinag ferrous+folate pa

May kasama na atang folic acid yan mi parang multivitamins na sya