Food that we miss!

Fries, milktea, ice cream, cakes, donuts, sashimi, ramen, pasta, kimchi, tteokboki, spicy foods, coffee, iced coffee, softdrinks, milkshake, junkfoods, popcorn... hay mga food na namimiss ko hihihihi bawal muna pra kay baby. kayo mga momsh ano food n naminiss nio?? ?☺️? ??????????????????

75 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nakakain ko pa rin naman sila lahat since pasaway ako. pero moderate lang. coke or coffee ko isang beses sa dalawang linggo. tas madalas fastfood pa rin.