Food that we miss!

Fries, milktea, ice cream, cakes, donuts, sashimi, ramen, pasta, kimchi, tteokboki, spicy foods, coffee, iced coffee, softdrinks, milkshake, junkfoods, popcorn... hay mga food na namimiss ko hihihihi bawal muna pra kay baby. kayo mga momsh ano food n naminiss nio?? ?☺️? ??????????????????

75 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

most of the food mentioned above kinakain ko pa rin except sa mga Korean/Japanese foods kasi di talaga ko mahilig, if may namimiss ako siguro yung mga ihaw ihaw yun like dugo, isaw etc. 😬