Advice pls

First trimester here any suggestion po para maibsan ang matinding pag susuka 😢 kahit anong kainin ko sinusuka ko lang 😢 more on water lang ako pero ng hihina ako at na trauma sa pag kain, iniisip ko kapag kumain na namn ako isusuka ko na naman 😢 Ang hirap ng ganitong stage ng pag lilihi 😭😢#firstbaby #pregnancy

Advice pls
80 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

fruits and milk is enough sabi ni ob ko☺️ kahit di ka muna magkanin .☺️ ganyan din ako nung 1 trimester ko ☺️ kambal na babae pa dinadala ko kaya super ang pinag daanan ko . halos dalin nako ng asawa ko sa ospital sobrang pumayat talaga ko . Oras oras ang pagsusuka ko grabe . then mga 4 months makaka bawi na ang katawan mo☺️ Tiis lang sis☺️ you can do it! stay hydrated and pray lang palagi☺️

Đọc thêm