bleeding

first timer here momsh 14weeks na akong preg nag bebleeding ako 2days na tapos sumasakit yung puson ko need ko advice di nmn po masyadong marami. normal lang ba to?

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

asking lang po di po nakita s transv ang baby ko clear po ang lumabas

7y trước

hindi pa madetect ng trans v naraspa kasi ako then hindi nako nag karoon ng dalaw. nag aalala nga ako now sobrang sakit ng left side ko sa bandang puson.