Dạ em bầu 28 tuần bé con chưa được 1kg nữa , có mom nào chỉ em cách cho con lên cân với

Em ăn ngày đêm mà bản thân lên 2kg , con chưa được 1kg ạ .Cơ địa em khó hấp thu ạ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

I won the $10million lottery jackpot twice within one year, although it was not by my powers. I'm Wayne Murray from Brooklyn, i was very lucky to contact Dr Lucas a great spell caster that has never fail, when i contacted Dr Lucas through the Email and WhatsApp i got online he responded to me at once and i explained to him that i want to win the lottery, his response was that making people win the lottery is the easiest thing for him to do, so he started working on my spell immediately i provided all the necessary requirements for him, i was curious to know how it is going to work and how I'm going to win with his numbers so that made me obbey all his instructions, after 48hours he gave me the numbers and instructed me on how to play, so when i played i actually WON, but i still didn't believe he did it then, so i pleaded with him to give me another numbers again which he freely did, and to my greatest surprise I won the second time, Dr Lucas is real and genuine, tested and trusted. I never wanted to mention this on social media but i can't keep this to myself alone, i need people to also benefit from the blessings of Dr Lucas, his Email is [email protected] or WhatsApp him on +234 904 794 3567 this is the best tips i can give to anyone who's trying to win the lottery.

Đọc thêm

lúc trước e có bầu tháng 7 rồi e vs con suy dinh dưỡng nặng em bé chỉ có 8,8 lạng, em thường xuyên uống sữa ensure vs ăn trứng vịt lộn kèm theo ăn hải sản vs ăn uống thường xuyên hợp lí, 1 tuần lên được 1kg2 nhưng vô bé hết còn mẹ thì k lên, lúc sinh bé được 3,4kg

1t trước

em 25tuần 5 ngày bé nặng 600g bs bảo thai suy , chị uống ensure loại nào ngày uống mấy ly chị chỉ giúp em với em cả mẹ và bé đều bị suy dinh dưỡng.

Mum ăn trứng lộn ,thịt bò ..ăn khoai lang uống ngũ cốc bầu ngày 3 ly pha với sữa k đường thử xem mình ăn vậy trộm vía con lên kí tốt lắm trộm vía 34w con được 2,6kg nè mình mua bột ngũ cốc bầu shop chị Yến Nhi Sđt Zalo. 0973/699/582 nè

mình thì cứ theo tự nhiên nên 2 đứa trước 1 bé thì 3kg con bé giữa thì 2kg8 bác sĩ Bảo như z cho khỏe bé ra ngoài hẳn bồi dưỡng cho mẹ sanh thường khỏe nên đứa này mình cũng z

hồi mình 26w e bé được 865g 29w e bé được 1kg179g nên mình chỉ uống sữa tươi k đường cơ địa mình k uống được nước dừa nước mía

ăn hột vịt lộn. thịt vịt. uống sữa tươi...uống nuớc mía nuớc dừa thêm nữa...

Uống ngũ cốc bầu shop c này b nè Sđt Zalo 0973.699.582 vào con lắm b nhe

Trứng lộn, sữa tươi k đường nghe nói vào con tốt lắm mom

ăn nhiều thịt, sữa, trứng lộn, trứng thường

Thành viên VIP

Uống stkđ ăn trứng vịt lộn gà hầm