philhealth maternal package
duedate ko po mg Octber 2020 hanagang may lang po ang ang nahulog ng company ko sa philhealth ko makaka avail paba ako maternity package or need ko bayaran ang June to october? thanks in advance
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
duedate ko po mg Octber 2020 hanagang may lang po ang ang nahulog ng company ko sa philhealth ko makaka avail paba ako maternity package or need ko bayaran ang June to october? thanks in advance

June - December 2020 sis bayaran mo.. Sakin hanggang april lang nabayad ni employer kaya pinabayad sakin ni Philhealth May - Dec na...OCtober din ako manganganak...
Need po bayaran until October.

Excited to become a mum