philhealth

Ask ko lang po, ilang bwan or weeks po bago dumating yung marerefund sa philhealth? Tia

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Ang experience ko sa philhealth automatic kaltas sa hospital bill. Not sure about refund

7y trước

may sobra po kasi dun sa binigay ng philhealth at ang sabi ay mapupunta na sa amin yon